Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Quyết định chấn động của De Ligt về bến đỗ tương lai; hành động quan trọng của Neymar với Barca

Media thường xuyên update tình hình chuyển nhượng ủy quyền các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Lúc các giải đấu lần lượt khép lại cũng chính là thời điểm thị phần chuyển nhượng ủy quyền trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch sẵn sàng kỹ lưỡng liên tiếp oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu và cạnh tranh nảy lửa để tranh giành các phương châm không ngừng nghỉ xẩy ra. Tới bây giờ, Manchester United không những biến thành cái brand name nổi tiếng mà còn gây ra đồng loạt ải mâu thuẫn tranh chấp tàn khốc.

Thời gian qua, MU liên tiếp giằng co căng thẳng với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Tới nay, thời cơ chiếm hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho tất cả 2 CLB. & vừa mới qua, truyền thông media Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật Thông tin rất chi là quan trong về bạn dạng HĐ trên.

Chi tiết, sau thời gian dài im ắng, tuyển thủ các bạn Hà Lan đã tất cả ra quyết định về bến đỗ tương lai. Theo đó, SER tiết lộ trung vệ số 4 đã nói không với việc chuyển đến khoác áo Barcelona. Như Theo thông tin được biết, người thay mặt của ngôi sao 5 cánh 19 tuổi, Mino Raiola xẩy ra đồng loạt sự không tương đồng về những luật pháp Hợp Đồng trong hiệp thương cùng Barca. Siêu cò Italy hy vọng nhận nhiều hơn nữa từ đương kim vô địch La Liga.

Mặc dù thế, phía đại diện Catalan cương quyết nói không và Raiola cương quyết không để thân chủ du nhập Camp Nou. De Ligt thì cũng trọn vẹn đồng ý kiến với những người thay mặt. Hiện tại, trung vệ xứ sở hoa tulip vẫn nhận được sự theo đuổi của Juventus, Manchester United, PSG và Bayern Munich.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét