Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Dẹp Wan-Bissaka, Man Utd bắn nhau 'máy cày 2 biên như 1'

Quỷ Đỏ chuyển tầm ngắm sang ngôi sao sáng đa-zi-năng gồm tiếng ở Serie A.

Sau mùa giải 2018/19, Manchester United đã nói lời chia tay Antonio Valencia. Thủ quân gia đình bạn Ecuador rời Old Trafford sau 10 năm ấm cúng, khi phía Quỷ Đỏ đưa ra quyết định không kích hoạt điều khoản duy trì trong HĐ cũ.

Với việc Valencia ra đi, BLĐ nửa đỏ Manchester đang ra sức tìm kiếm tân binh ở vai trò trấn thủ hiên nhà đề nghị. Hậu vệ Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka với năng lực đã kiểm chứng ở Premier League được xem như kim chỉ nam bậc nhất của Quỷ Đỏ.

Mặc dù vậy United gặp trở ngại lớn trong cố gắng nắm bắt ngôi sao 21 tuổi, khi Palace hét giá Wan-Bissaka khá cao. Liên tiếp 2 lời ý kiến đề xuất gửi đến Selhurst Park của Quỷ Đỏ đã trở nên lắc đầu thẳng thừng.

Trước sự việc cứng rắn của Palace, những kẻ đứng đầu sân Old Trafford không còn mấy mặn mà với Wan-Bissaka. Theo nguồn tin từ Di Marzio, CLB giàu cổ điển nhất xứ Sương Mù hiện đã chuyển tầm ngắm sang hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli.

Theo thông tin được biết điểm cộng giúp Hysaj lọt vào mắt xanh của United đó là sự đa zi năng, chơi tốt ở cả hai hiên nhà cánh của anh.

Năm nay 24 tuổi, Hysaj ra sân 35 ải trên tất cả đấu trường cho đại diện thành Naples mùa trước. Tuyển thủ Albania từng được một tỷ phú Premier League khác là Chelsea để mắt. Napoli cũng để ngỏ năng lực chuyên môn đi xa của Hysaj và cũng đã nhắm sẵn Kieran Trippier của Tottenham Hotspur là giải pháp sửa chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét