Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Thượng tầng Juve báo cáo, giật "siêu trung vệ" 68 triệu với Man Utd

Liệu với hành động này, Juventus tất cả giành được "niềm mơ ước" của HLV Ole Gunnar Solskjaer?

Manchester United đáng rất có nhu cầu bổ sung cập nhật đội quân trẻ khỏe sẵn sàng cho mùa giải new. HLV Ole Gunnar Solskjaer & BLĐ Quỷ đỏ hiểu rằng một trung vệ đẳng cấp và sang trọng quả đât sẽ giúp hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford có thể trở nên chứng minh và khẳng định và an toàn hơn, trong bối cảnh đây cũng là điểm yếu kém lớn số 1 của mình mùa giải vừa mới đây. Nhiều ứng cử viên tại phần che chở được nhắm tới, Matthijs de Ligt là gương mặt tiêu biểu nhất.

Mặc dù thế, trung vệ của CLB Ajax hiện nay đang được nhiều đội bóng lớn ở châu âu săn lùng. Quanh đó Man Utd còn tồn tại Barcelona, Paris Saint-Germain, Napoli...

Nhiều nguồn tin nhận định rằng PSG chiếm điểm mạnh không hề nhỏ trong thương vụ làm ăn này, thậm chí còn đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chuẩn bị tiếp nhận De Ligt về Parc des Princes sau khi cung ứng căn hộ chung cư cao cấp và những gia sản có mức giá trị cho bà bầu & bạn nữ của ngôi sao 5 cánh này tại Paris trước đây.

Tuy nhiên, không ngại vị thế và tiềm lực tài chính của PSG, vừa qua Juventus đã và đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký De Ligt. Cụ thể chi tiết, theo Tuttosport, phó chủ tịch CLB Juventus, Pavel Nedved trong tuần này sẽ gặp Mino Raiola, thành viên đại diện của De Ligt để bàn luận về mai sau của ngôi sao sinh năm 1999.

Juventus rất ao ước có 1 bản HĐ tiềm năng hàng phòng ngự, nơi mà nhiều trụ cột đã quá già cỗi. Liệu Lão bà bao gồm thuyết phục chiến thắng "gã hám tiền" để mang De Ligt về Turin hay không? Hãy chờ xem!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét