Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

"Cậu đó là tiền đạo bậc nhất thế giới"

"Người cũ" đã công bố ủng hộ 1 chân sút du nhập Atletico Madrid ngay hè này.

Atletico Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự không hề nhỏ sau khi hàng loạt trụ cột rời Wanda Metropolitano. HLV Diego Simeone chính vì vậy mà đang rất tích cực tìm kiếm nhữnng bản Hợp Đồng chất lượng sửa chữa, không chỉ là bổ sung cập nhật đội quân mà hơn nữa mong muốn cải tổ đội hình, hướng đến mùa giải bắt đầu với những điều tích cực và lành mạnh hơn.

Giữa những địa điểm mà Atletico mong muốn chiêu mộ nhất là tiền đạo, nơi mà Antoine Griezmann đi xa, để lại khoảng không rất to lớn trong đội hình. Nhiều ứng cử viên sáng bảng giá Nổi dậy, Edinson Cavani được đặc biệt quan trọng để ý hơn hết.

Nguồn tin từ truyền thông media nước ngoài cho rằng Atletico Madrid sẽ chiêu mộ Edinson Cavani trong thời gian tới. Trước thông tin này, "người cũ" tại Wanda Metropolitano, tiền đạo Radamel Falcao cũng tương đối tán thành & hết lời mệnh danh người nhà đồng nghiệp:

"Đối với tôi, Edinson Cavani, cậu đấy là một trong những tiền đạo bậc nhất thế giới." Falcao nói.

"Ở Paris, Edinson đã ghi được không ít bàn thắng mỗi năm. Tôi tin rằng bất kỳ nơi nào mà cậu đấy đến, các điều đó sẽ liên tiếp được tái diễn một cách hoàn chỉnh."

Edinson Cavani đã thi đấu cho Paris Saint-Germain 6 mùa giải, ra sân 279 màn và ghi được 193 bàn thắng. Chân sút người nhà Uruguay hiện cũng đang là cầu thủ ghi bàn cực tốt trong lịch sử dân tộc đội bóng nhà giàu nước Pháp, vượt mặt Zlatan Ibrahimovic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét