Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Real chuẩn bị để James Rodriguez đi với chỉ... 10 triệu Euro

Theo Radio CRC, Real Madrid đã gật đầu để James Rodriguez chuyển tới đầu quân cho Napoli với mức phí tối thiểu là 10 000.000Euro.

Sau thời điểm khép lại hai năm thi đấu tại Bayern Munich theo phương thức cho mượn, James Rodriguez đã không nhận được bất kỳ lời ý kiến đề xuất nào khác từ Hùm Xám & buộc lòng cần quay trở về Real Madrid.

Mặc dù vậy tại Bernabeu, tiền vệ người thân Colombia cũng không nhận được sự chào đón từ HLV Zinedine Zidane, khi ông đã có những ý định khác để thiết kế Galacticos 3.0 trong khoảng time tới. Trước bối cảnh đấy, Los Blancos cũng đã để đèn sáng xanh để James Rodriguez dễ chịu và thoải mái tìm cho bản thân mình một nhóm bóng bắt đầu trong mùa hè này.

Theo media tại Italia, điểm đến chọn lựa đang rất được James Rodriguez nhắm đến bao gồm Napoli, nơi anh rất có thể tái hợp với những người thầy cũ Carlo Ancelotti.

Theo thông tin được biết phía Real & Napoli cũng đã có những cuộc phỏng vấn trao đổi về mai sau của ngôi sao 5 cánh người nhà Colombia, theo đó phía hai bên cùng nhất thống quan điểm về một thỏa thuận cho mượn trị giá 10 000.000Euro. Mặc dù thế Real cũng đã bổ sung cập nhật thêm những điều khoản để buộc Napoli đề xuất mua đứt James với mức giá 40 000.000Euro sau 1 năm.

Hiện đội bóng Italia đang nỗ lực cố gắng thương thảo để thuyết phục Real giảm mức giá thành mua dứt xuống chỉ còn 30 000.000Euro.

Hiện James Rodriguez đang cùng tuyển Colombia tham dự Copa America 2019. Ngay trong ngày ra mắt, tiền vệ 27 tuổi này cũng đã để lại đấu ấn không hề nhỏ & giúp đội nhà giành được chiến thắng 2-0 trước Argentina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét