Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Các đội bóng mua hàng đáng chú ý cho đến thời điểm bây giờ

Kỳ ủy quyền ngày hè đã đi được 1 chặng đường, đã có các bom tấn được kích nổ. Vậy đâu là đội bóng cho biết thêm sự khá nổi bật trong time mua sắm chọn lựa này?

Trái với kỳ vọng ban sơ, châu âu đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá tĩnh mịch. Ngay cả 1 Thị phần “chịu chơi” như Ngoại hạng Anh vẫn chưa tồn tại kinh điển nào nổ ra. Tuy nhiên vẫn có những đội bóng nhanh chân đã đạt được cho bản thân các bổ sung chất lượng.

Barcelona

Dù chưa mua sắm và chọn lựa rầm rộ (một phần vì đội hình khá ổn) nhưng chỉ việc Barcelona giành được Frenkie de Jong từ Ajax Amsterdam – ngôi sao 5 cánh bắt đầu nổi tại châu âu – cũng khiến cho khá nhiều đội bóng cần ghen tị. Dẫu thế, các tín hiệu bên lề cho thấy đội chủ sân Camp Nou chưa tạm dừng, bởi họ hiểu chỉ bao gồm tăng cấp đội hình new không bị Real Madrid uy hiếp & để nuôi tham vọng đoạt Champions League đã lỗi hẹn 4 mùa giải qua.

Bayern Munich

Mùa này cũng thế, khi Thị Phần ủy quyền chưa phê chuẩn mở cửa thì đội bóng Đức đã công bố chiếm dụng hai hậu vệ tuyển Pháp vừa vô địch World Cup 2018 là Lucas Hernandez & Benjamin Pavard. Khi mà cả Arjen Robben và Franck Ribery đều đã quyết định giải nghệ thì Việc có mặt cặp đôi mới mẻ này sẽ làm CĐV chấp thuận và hy vọng. Và khi thời hạn của kỳ chuyển nhượng ủy quyền còn dài thì chẳng ai biết Bayern Munich còn tạo nên các vụ mua hàng đình đám nào nữa.

Borussia Dortmund

Mùa giải vừa mới qua Dortmund đã hết danh hiệu vô địch một cách đáng tiếc vào tay Bayern Munich khi chất lượng đội hình không đủ dày. Mùa này cùng theo với việc ngôi sao 5 cánh Christian Pulisic sang Chelsea càng khiến đội chủ sân Signal Iduna Park tất cả quyết tâm chi mạnh mẽ tay hơn. & nhanh thôi, họ có các tân binh gồm Nico Schulz, Thorgan Hazard & Julian Brandt. Này đều là các bổ sung cập nhật chất lượng bảo đảm giúp Dortmund đủ cạnh tranh ở mức cùng Bayern Munich vào mùa bóng bắt đầu.

Real Madrid

Ấn tượng nhất khẳng định chắc chắn bắt buộc là Real Madrid. Sau mùa giải bết bát, chẳng kinh ngạc khi đội bóng của HLV Zidane càn quét Thị phần chuyển nhượng. Họ đã thắng lợi cuốn hút được nhiều ngôi sao 5 cánh trong những số ấy có một số người đã tranh tài chiến thắng tại Ligue một (Ferland Mendy), Bundesliga (Luka Jovic) và Premier League (Eden Hazard).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét