Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Ronaldo ra yêu cầu chuyển nhượng ủy quyền tới Juventus đầy bất thần

Cristiano Ronaldo đã sớm gửi tối hậu thư tới Ban lãnh đạo Juventus ở phiên chợ Hè năm nay.

James Rodriguez đã kết thúc HĐ tranh tài 2 năm tại Bayern Munich dưới dạng cho mượn. HLV Niko Kovac không tồn tại ý định giữ chân James Rodriguez cho nên vì vậy, chân sút thành viên gia đình Colombia đã chia ly sân Allianz Arena ngay trong mùa hè này.

Mặc dù thế, James Rodriguez cũng sẽ không quay trở về Real Madrid bằng tài giỏi này sẽ không nằm ở trong chiến lược đại tu đội hình Kền kền trắng của HLV Zinedine Zidane. Dù vậy, James Rodriguez cũng Chưa hẳn quá băn khoăn lo lắng về tương lai.

Lúc Này, James Rodriguez đang nhận được không ít lời mời gọi từ khắp âu lục, đặc biệt là ở Serie A. Tiên tiến nhất, nguồn tin từ Mirror cam đoan, Cristiano Ronaldo đã nhu yếu BLĐ Juventus sớm chiêu mộ James Rodriguez.

James Rodriguez tất cả mối quan hệ khá mật thiết & từng là đối tác doanh nghiệp kết hợp ăn ý của Ronaldo tại Real Madrid. Trong quãng thời gian 2 cầu thủ này chơi bóng tại sân Bernabeu, Kền kền trắng giành được 2 chức vô địch UEFA Champions League và 1 La Liga.

Trước đây, huyền thoại Lothar Matthaus tuyên bố: "Tôi gồm cuộc chuyện trò với James Rodriguez 2 tuần trước đó, trong lúc Bayern Munich đang ăn mừng chức vô địch Bundesliga. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ gia nhập Juventus.

James Rodriguez nói với tôi rằng, cậu đấy gồm gọi điện liên lạc với Ronaldo & cầu thủ mọi người Bồ Đào Nha đã nói với cậu đấy rằng, anh đó ao ước có James Rodriguez ở Juventus. Tôi hoàn toàn có thể hiểu Nguyên Nhân bằng James Rodriguez hoàn toàn có thể đáp ứng Ronaldo và 2 bạn cùng nhau tỏa sáng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét