Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

“Người thừa” của Liverpool về AS Roma, Tại Sao không?

Theo Fotomac, AS Roma đang lên chiến lược chiêu mộ Loris Karius từ Liverpool. Xét trên nhiều góc nhìn, thương vụ làm ăn này hoàn toàn có thể xẩy ra.

Nói tới Loris Karius, fan hâm mộ bóng đá trên khắp trái đất sẽ nghĩ ngay đến 2 sai trái hiểm họa của anh trong round chung kết UEFA Champions League 2017 – 2018, khiến Liverpool dâng chức vô địch cho Real Madrid.

Sau sai lầm ấy, thủ môn gia đình Đức đã yêu cầu hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích, thóa mạ, thậm chí là lời đe dọa lấy đi tính mạng của bản thân mình anh & gia đình. Tâm lí lo ngại đã ám ảnh cầu thủ 26 tuổi trong khoảng time dài. Ban lãnh đạo Liverpool cũng không thể đặt ý thức vào Karius và ngay lập tức chi tiền tấn để mang Alisson Becker về Anfield.

Biết không còn đối đầu và cạnh tranh địa điểm xác nhận trước khung gỗ, thủ môn 26 tuổi quyết định chuyển đến Besiktas để gia công lại công danh và sự nghiệp. Những Ngày Thứ Nhất tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, chàng trai mọi người Đức đã gặp không ít gian truân trong công việc hòa nhập và thường xuyên bận rộn lỗi ngớ ngẩn. Tuy nhiên, Loris Karius vẫn không bỏ cuộc & càng ngày càng tranh tài đang quan tâm hơn. Besiktas đã kết thúc mùa giải ở phần thứ 3 và giành vé tham gia Europa League. Bạn dạng thân cựu thủ môn Mainz 05 cũng rất được ra sân tổng cộng 35 lần.

Tuy nhiên, Besiktas lại đang tiếp tục gặp gian truân về kinh tế tài chính và không tồn tại dự định thường xuyên giữ chân anh ở lại. Do đó, Karius nên trở lại Anfield trước khi tìm kiếm điểm nghỉ chân tiếp theo sau. Fotomac đã cung cấp tin, rất có thể thủ môn thành viên gia đình Đức sẽ tiến hành AS Roma chiêu mộ. Tuy mới chỉ tạm dừng ở tại mức độ tin đồn thổi, nhưng các Romanista vẫn có lí do để tin rằng thương vụ làm ăn này sẽ sớm được hoàn thành.

Thứ nhất, ban chỉ huy Giallorossi đã quá thất vọng với Robin Olsen. Sau khoản thời gian tận mắt chứng kiến phong độ ấn tượng của thủ môn người Thụy Điển tại World Cup 2018, Monchi đã ra quyết định đưa anh về nhằm thay thế Alisson Becker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét