Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Quản trị bỏ kỳ nghỉ mát, gặp M.U kích nổ 'bom tấn' 70 triệu dằn mặt Pogba

Không ko kể khả năng Quỷ Đỏ sẽ hoàn tất phi vụ chấn động trong tuần này.

Trong ngày hôm qua, Manchester United đã chấp thuận cho ra mắt truyền thông media Daniel James, tân binh Xứ Wales đến từ Swansea City. Để có thể giành được sự phục vụ của ngòi nổ 21 tuổi, Quỷ Đỏ đồng ý chi 15 triệu bảng.

Phiên bản HĐ với James vẫn chỉ thuộc giai đoạn bắt đầu cho 1 ngày hè sôi nổi tại nửa đỏ Manchester. 6 năm sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, United đang ngập trong rủi ro thật sự & 1 cuộc cải thiện toàn diện là không hề tránh khỏi.

Sau mùa 2018/19, Quỷ Đỏ đã nói lời chia tay Ander Herrera. Lúc đầu BLĐ đội chủ sân Old Trafford mong mong chờ Pogba bao gồm đi xa hay không mới tính tiếp chuyện gia cố tuyến giữa, tuy vậy với vấn đề Juan Mata nhiều năng lực sắp nối gót Herrera, United đã quyết định chiêu mộ bởi được 1 tiền vệ đẳng cấp.

Cái tên được Ed Woodward và tập sự hướng đến là Bruno Fernandes của Sporting cổ phần. Theo thông tin từ Sport Witness, đích thân quản trị Sporting, Frederico Varandas đã rời kỳ nghỉ của chính bản thân mình để quay trở về giải quyết và xử lý thương vụ làm ăn ngay trong tuần này.

Trước đây United đã đạt thỏa thuận với Sporting, nhưng vẫn còn đấy 1 số chi tiết cụ thể sau cuối buộc phải hoàn tất. Quỷ Đỏ ước tính bắt buộc phải bỏ ra 70 triệu Euro, kèm 10 000.000Euro luật pháp cộng thêm, để có ngôi sao góp sức đến 32 bàn cùng người lớn thi công mùa trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét