Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Từ bỏ Gareth Bale, Man Utd chỉ mặt đặt tên 3 sao tấn công thay thế

Đây là 3 phương án khả dĩ cho thượng tầng Manchester United trong công cuộc trẻ hoá đội hình.

Như đã cung cấp tin, Manchester United có vẻ như đã xác định từ bỏ thương vụ chiêu mộ Gareth Bale, sau khoảng chừng thời gian mà media nước ngoài đồn đoán & đưa thông tin không ít.

Thực ra, ngôi sao người xứ Wales vẫn chính là sự bổ sung tốt cho đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh Quỷ đỏ đề nghị bức tốc trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn thế nữa ở mặt trận tiến công. Tuy nhiên, tuổi tác & các vẫn đề tương quan đến tiền sử chấn thương của Bale khiến thượng tầng Man Utd trở nên ngần ngại & rất băn khoăn lo lắng.

Theo Mirror, Man Utd đã nhắm Nicolas Pepe, Moussa Dembele & Ryan Fraser như sự sửa chữa thay thế cho phương án Gareth Bale. Cả Nicolas Pepe & Moussa Dembele đều là mẫu cầu thủ đang rất được các đội bóng lớn ở âu lục tìm kiếm và săn lùng.

Man Utd sẽ phải tranh đấu rất nhiều nếu muốn chiếm hữu 2 ngôi sao tấn công đến từ Ligue 1 này. Không những thế, Ryan Fraser cũng chính là dấu số thú vị. Mặc dù vậy, Việc đã bao gồm Anthony Martial & Daniel James trong đội hình, các cầu thủ ưa chuộng chơi cánh trái, vấn đề trao cơ hội cho Fraser sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer băn khoăn nhiều.

Sau Daniel James, Man Utd chứng minh và khẳng định còn mừng đón thêm nhiều bản Hợp Đồng tiềm năng & trẻ trung hơn nữa. Hãy chờ xem, mùa hè 2019 tại Old Trafford sẽ sôi động ra làm sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét