Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Ferland Mendy là 'đỉnh cao chuyển nhượng' của Real ở chợ Hè 2019

Cầu thủ bạn Pháp nhiều năng lực chuyên môn sẽ là phiên bản Hợp Đồng ở đầu cuối của Los Blancos trong kế hoạch cải sinh lực lượng.

Khoan đã Perez, Ngài bao gồm quên gì không?

1 kì chuyển nhượng rất sôi đội của đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha sau mùa giải tay trắng. Bao gồm vô số sự xáo trộn được tạo thành, từ Julen Lopetegui cho tới Santiago Solari & sau cùng là sự trở lại của Zinedine Zidane. Kim chỉ nam của chủ tịch Florentino Perez rất rõ, mời "Zizou" để sớm giúp Real Madrid lấy lại địa vị ông lớn.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã bao gồm sự sẵn sàng từ trước bằng việc chiêu mộ Eder Militao từ FC Porto. & công cuộc thay máu đã sự thật bắt đầu bởi hai thương vụ làm ăn bom tấn có tên Luka Jovic & Eden Hazard. Thế nhưng, ban chỉ huy Kền Kền Trắng suýt đã quên 1 vị trí buộc phải bổ sung đó chính là hậu vệ trái.

Thế nhưng ở tuổi 31, hậu vệ trưởng thành và cứng cáp từ lò Fluminense đã mất gia hạn được phong độ đỉnh điểm. Thậm chí là, anh đã biến đổi thành người thân thừa kể từ thời điểm Sergio Reguilon có mặt. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1996 cũng không giải quyết được rất nhiều vấn đề. Đến lúc này, quản trị Florentino Perez có lẽ rằng đã nhận được ra sự thiếu sót.

Mảnh ghép sau cuối

Real Madrid đã gồm Eder Militao cho địa điểm trung vệ, có Luka Jovic để xử lý khâu ghi bàn, & có một Eden Hazard chuẩn bị bùng nổ trên hàng công. Sau không ít ngày mong chờ, sau cuối Zinedine Zidane cũng có thể có được cầu thủ gia đình bạn phải chính là Ferland Mendy. Mùa giải 2018/19 vừa mới đây, ngôi sao mọi người Pháp đã chơi rất là khá ấn tượng tại Lyon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét