Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Bàn chuyện tương lai, nhà vô địch C1 đưa ra phát biểu không ngờ

Trung vệ của Liverpool, Joel Matip vừa phát biểu vài lời về tương lai của chính mình.

Mùa giải vừa rồi, Joel Matip đó là đối tác doanh nghiệp hợp tác ăn ý ở bên cạnh Virgil van Dijk vị trí trung tâm hàng thủ của Liverpool. Lợi dụng tranh thủ cơ hội khi các đối thủ cho suất đá trung vệ như Joe Gomez, Dejan Lovren bị chấn thương, cầu thủ thành viên Cameroon đã chóng vánh cam kết ràng buộc bảng giá trị phiên bản thân rất là tốt.

Sự chắc chắn giữa anh và Van Dijk bao gồm là 1 Lý Do quan trọng giúp The Kop vô địch Champions League & về đích thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với điểm số kỷ lục. Đầu quân cho nửa đỏ vùng Merseyside theo phương thức ủy quyền hòa bình từ Schalke 04 vào năm nhâm thìn, có thể nói tân vương Champions League đã có một bạn dạng HĐ rất hời cho tới thời điểm hiện nay.

Dẫu vậy, dù đang tranh tài thành công ở Anfield nhưng hậu vệ 27 tuổi vẫn bỏ ngỏ mai sau của chính mình khi được chất vấn về điều này. Thậm chí, việc anh trở lại Bundesliga thi đấu là vấn đề có thể xảy ra, Matip bày tỏ:

"Trong bóng đá, không có gì là không còn. Lúc Này, tôi còn 2 năm Hợp Đồng với Liverpool và tôi đang cảm nhận thấy hạnh phúc tại nơi này sau khi thông qua khoảng chừng thời gian gian truân bị chấn thương."

"Schalke vẫn còn chỗ đứng trong trái tim tôi, điều đó bất biến. Những lo ngại của mình về đội bóng này từng rất lớn. Tôi cố gắng theo dõi mọi màn đấu trên tivi & điều đó sẽ tốt hơn cho mùa giải mới."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét