Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Lịch sử một thời Liverpool nhắm mượn thêm nhân lực từ đội bóng cũ

Theo tờ Mirror, 1 cầu thủ trẻ của Liverpool đang đứng trước thời cơ chuyển đến Rangers để tranh tài dưới quyền của HLV Steven Gerrard.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Sheyi Ojo của Liverpool đang tìm kiếm thời cơ ra sân liên tiếp hơn trong đội hình bao gồm để tích lũy kinh nghiệm tay nghề - điều mà anh không hề có ở sân Anfield Lúc Này. 

Thời cơ đang lộ diện với anh khi cựu đội trưởng của binh đoàn Đỏ, huyền thoại Steven Gerrard đang rất mong muốn đưa Ojo về sân Ibrox của Rangers ngay mùa giải tới theo hình thức cho mượn.

Không hề đối đầu một địa điểm chấp thuận trong đội hình của Jurgen Klopp, Ojo đã và đang dành mùa giải trước thi đấu theo phương thức cho mượn ở đội bóng Pháp Reims. Anh được ra sân 17 lần & tất cả một bàn thắng. Cầu thủ bạn Anh cũng đã từng khoác áo những đội bóng của Anh như Wigan, Wolves và Fulham theo phương thức cho mượn từ Liverpool.

Tính đến lúc này, Ojo mới chỉ bao gồm 8 lần ra sân cho nửa đỏ vùng Merseyside. Tuy HLV Jurgen Klopp đánh giá và nhận định cao tiềm năng cải cách và phát triển của Sheyi Ojo, kế hoạch gia mọi người Đức vẫn mong mỏi có tài năng trẻ này cải tiến và phát triển không dừng lại ở đó trước lúc lưu ý đến trao cho anh cơ hội ra sân trong đội hình chính.

Nếu gia nhập Rangers, Ojo sẽ tiếp bước của Ryan Kent – một tài năng khác đã tranh tài dưới quyền Steven Gerrard ở mùa 2018/19, bao gồm đến 43 lần ra sân & giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của cộng đồng Cầu thủ chuyên nghiệp và bài bản Scotland. Đây được đánh giá là một thương vụ cho mượn có lợi cho tất cả những bên nếu được hoàn tất trong khoảng thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét