Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

XONG! Inter xác thực thải loại công thần, chờ Man Utd tạo thương vụ làm ăn kép lịch sử vẻ vang

Giám đốc điều hành và quản lý Beppe Marotta đã công bố rằng Inter Milan không có kế hoạch cho cặp đôi Mauro Icardi & Radja Nainggolan.

Đội bóng thành Milan đang triển khai các hành động cứng rắn để nhằm tạo thành 1 đế chế bắt đầu dưới thời tân giảng dạy viên Antonio Conte. & sau khoản thời gian chiêu mộ tân binh thứ 4 - Lucien Agoume từ FC Sochaux-Montbeliard - họ bắt đầu công cuộc thanh lọc đội hình.

Vừa mới đây, CEO Beppe Marotta - mình new chuyển đến Inter Milan từ Juventus - tuyên bố rõ rệt về mai sau của hai trụ cột trong đội hình: "Mauro Icardi & Radja Nainggolan đều biết rằng họ không còn nằm ở trong một phần kế hoạch của chúng tôi".

Phát biểu này không biết có bám dáng tí nào đến Man Utd hay là không, nhưng tiền vệ bạn Bỉ dạo gần đây bao gồm tương quan tới việc "đổi Namanja Matic + 10 triệu euro". Trong lúc ấy, thủ quân Icardi cũng khá được cho là sẽ đến Old Trafford thay thế sửa chữa Lukaku - người nhà đi theo chiều Ngược lại.

Năm kia, Inter Milan từng định giá tiền đạo Argentina với khoảng phí 100 000.000Euro, trong toàn cảnh Real Madrid thanh minh sự quan tâm, nhưng bây giờ anh đã sa sút phong độ, và không ai tin đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ nhận đủ số chi phí trên nếu chia tay đội trưởng của họ.

Inter Milan vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Trước bản Hợp Đồng Agoume, họ đã có sự phục vụ của Diego Godin, Valentino Lazaro & Stefano Sensi. Toàn bộ đều được đem đến sau khoản thời gian Antonio Conte phụ trách tầm quan trọng HLV, vậy nên, họ đang nhận được rất nhiều sự kì vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét