Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

‘Tàu ngầm vàng’ chuẩn bị đón các bạn cũ Liverpool hồi hương

ESPN báo tin cựu hậu vệ trái của Liverpool, Alberto Moreno sẵn sàng quay trở về Tây Ban Nha thi đấu.

Ngày hè năm 2019, Alberto Moreno đã chia tay nhà đương kim vô địch âu lục Liverpool sau khoản thời gian hết hạn Hợp Đồng với đội chủ sân Anfield. Ngay sau đó, một danh sách dài các CLB lớn ở lục địa già bao gồm Barcelona, Sevilla, Real Sociedad, Aston Villa, Zenit Saint-Peterburg và Marseille đã có lần có can hệ với cầu thủ 27 tuổi.

Dẫu thế, theo thông tin mới nhất từ ESPN, Alberto Moreno đã bỏ dở toàn bộ những cái tên kể trên để chấp nhận gia nhập Villarreal. 

Hãng thông tấn đó cũng cho biết thêm Moreno Dự kiến sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại Villarreal trong một vài giờ tới, trước khi chính thức ký vào bản Hợp Đồng tất cả thời hạn 5 năm với đội bóng gồm biệt danh ‘Tàu ngầm vàng'.

Moreno ký HĐ với Liverpool từ Sevilla vào thời điểm năm năm trước khi HLV Brendan Rodgers còn đứng vững. Bên dưới sự có mặt của cầu thủ các bạn Scotland, Andrew Robertson, cầu thủ các bạn Tay Ban Nha đã không còn địa điểm tại sân Anfield, và sau cuối nói lời chia tay The Kop sau khoản thời gian HĐ đáo hạn vào mùa hè này.

Alberto Moreno là phiên bản Hợp Đồng đáng chú ý thứ hai của Villareal ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, được hoàn tất chỉ thời gian sau khi cựu trung vệ của Real Madrid, Raul Albiol chấp thuận cập bờ sân El Madrigal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét