Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Tại Sao De Ligt gạt M.U, Barca mà lại chọn Juventus?

Ra quyết định chọn nhà đương kim vô địch nước Ý của sao trẻ người thân Hà Lan hoàn toàn có thể đã khiến nhiều bạn rất bất thần.

1. Thủ lĩnh hàng bảo vệ Juventus

Phiên bản thân Matthijs de Ligt là sao trẻ thi đấu ở đoạn trung vệ, gia đình hiện đang rất được cả âu lục truy tìm bởi mục tiêu phát triển & tài năng đã được thể hiện ở CLB Ajax suốt thời hạn qua. Juventus lại là nơi mà lối chơi phòng vệ được chú tâm quan trọng, đột phá và bến đỗ của khá nhiều ngôi sao che chở trứ danh bậc nhất trái đất.

2. Sự lôi kéo của Cristiano Ronaldo

De Ligt từng thẳng thắn biểu hiện rằng Cristiano Ronaldo chính là thần tượng của chính bản thân mình. 

Bạn dạng thân trung vệ sinh năm 1999 cũng luôn học hỏi & hướng đến sự chuyên nghiệp và bài bản như siêu sao mọi người Bồ Đào Nha. Khi Ronaldo cặp cảng Juventus, chân sút chiếm dụng 5 Quả bóng vàng trái đất cũng đem đến sức hút không hề nhỏ cho nhà đương kim vô địch nước Ý. Chính bới lẽ đấy, câu hỏi được biến thành bằng hữu của thần tượng là vấn đề mà De Ligt không thể chối từ.

Mục tiêu phát triển của De Ligt vẫn còn không nhỏ. Khi được thi đấu kề bên, giao lưu và học hỏi từ bạn lũ anh nổi tiếng, xuất sắc & tài năng hàng đầu làng túc cầu như Ronaldo, sao trẻ này hẳn sẽ văn minh rất nhanh chóng.

3. Quyết tâm từ thượng tầng Juventus

Thực tế, cuộc đua tranh giành Matthijs de Ligt của Juventus không hề đơn giản, Ngược lại là rất gay cấn. Manchester United, Paris Saint-Germain và Barcelona cũng là các đội bóng rất mong có chữ ký của trung vệ trẻ thành viên Hà Lan. Chính vì sự dứt khoát, kiên định & hãy nhanh tay mà thượng tầng Lão bà thể hiện đã thuyết phục De Ligt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét