Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

"Với số tiền chào bán Pogba & Lukaku, Man Utd nên chọn mua 3 cầu thủ đấy thay thế"

Thành viên gia đình cũ Quỷ Đỏ gửi khuyến nghị đến đội bóng cũ về tình hình ủy quyền hè này.

Sau mùa giải 2018/19 chạm đáy tuyệt vọng, Manchester United đang thông qua mùa hè nhộn nhịp với rất nhiều diễn biến đáng kể về nhân sự. Quỷ Đỏ hiện đã chiếm lĩnh được 2 tân binh 21 tuổi giàu mục tiêu là Daniel James & Aaron Wan-Bissaka. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thuyết phục Juan Mata, Marcus Rashford, Andreas Pereira và Axel Tuanzebe duy trì thắng lợi.

Ở chiều Ngược lại, Antonio Valencia cùng Ander Herrera đã rời Old Trafford. Nhiều năng lực chuyên môn danh sách ra đi của United không chỉ dừng chân ở 2 khuôn mặt này, với tương lai 2 siêu sao Paul Pogba cùng Romelu Lukaku cũng đang xa dần tây bắc nước anh.

Là 2 bản HĐ đắt bảng giá nhất mọi thời buổi của Quỷ Đỏ nhưng cả Pogba lẫn Lukaku đều lần lượt công khai mong muốn gia nhập Real Madrid hay Inter Milan.

Phát biểu với United In Focus, cựu cầu thủ Quỷ Đỏ, John O’Kane tin rằng thời hạn của 2 bầy em ở United đã chấm dứt: "Tình hình của Lukaku & Pogba rất rõ ràng. Cả 2 là những cầu thủ giỏi nhưng không muốn hợp để United tiến bước. Cả hai đều phát biểu ao ước đi xa, ngay trong lúc 1 cầu thủ nói điều như vậy, đó là 1 lời chia ly."

O’Kane còn nhắc nhở các tân binh United yêu cầu tăng cường: "Với số tiền có được từ việc bán Pogba & Lukaku, sự thay thế sửa chữa nên bởi James Maddison, Bruno Fernandes, Wilfried Ndidi. Tuy nhiên mình chỉ thấy Fernandes là có khả năng diễn ra."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét