Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Thay mặt dâng 'bom tấn' đắt kỷ lục tận nơi sếp lớn, M.U liền định đoạt

Manchester United nhận cú hích cực đại trong thương vụ theo đuổi bạn dạng Hợp Đồng đắt giá nơi hàng thủ.

Man United đang rất ấm lòng bổ sung 1 trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hạ này. Chính vì như vậy, Quỷ đỏ thành Manchester đang cố gắng nỗ lực theo đuổi Harry Maguire của Leicester City lẫn Matthijs de Ligt của Ajax.

Giờ đây đây, mặc kệ đang nắm lợi thế lớn trong trận chiến giành lấy chữ ký của De Ligt tuy nhiên, Juventus vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này. Vì Sao là bằng, đại diện Serie A không chuẩn bị đáp ứng mức ngân sách chuyển nhượng 78 triệu bảng do phía Ajax đặt ra.

Trong lúc đấy, Man United không ngần ngại chi số tiền kỷ lục, biến De Ligt biến thành trung vệ đắt bảng giá nhất lịch sử vẻ vang. Tiên tiến nhất, chuyên gia Ian mcgarry cam kết ràng buộc, đại diện thay mặt Mino Raiola đã gặp gỡ sếp lớn Ed Woodward để xuất hiện thêm cơ hội chiêu mộ De Ligt cho Man United.

Chi tiết, Ian mcgarry tiết lộ: "Man United đã biểu thị sự chăm sóc rất to lớn cho De Ligt nhưng đang do dự khi thay mặt Mino Raiola vốn đã gây nên vô số băn khoăn tại Old Trafford với trường hợp của Paul Pogba.

Raiola đã trở lại để ý kiến đề xuất Ed Woodward Hợp Đồng của De Ligt. Nhưng Raiola cũng yêu cầu nhận được mức hoa hồng 9 triệu bảng. Thường thì thay mặt chỉ được hưởng tối đa 6 đến 7.5% hoa hồng tiền chuyển nhượng nhưng Raiola luôn ao ước nhiều hơn nữa.

Chính là luận điểm, Man United luôn cho biết, họ chuẩn bị trả mức phí ủy quyền béo múp cho Ajax, nhưng tất nhiên không phải túi tiền hoa hồng cho Raiola."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét