Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Không có giới hạn 45 triệu bảng nào, Arsenal sẽ đón về 3 tân binh

Những thông tin rất có thể làm cho những cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm nhận thấy phấn khích.

Ải thảm bại 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League từ thời điểm cách đây 2 tháng đẩy Arsenal vào vô vàn gian truân Hiện tại. Không hề giành vé dự Champions League, BLĐ Pháo Thủ chỉ có thể cấp cho HLV Unai Emery túi tiền ủy quyền 45 triệu bảng mua sắm hè này.

Bên trên là những thông tin mà chúng ta liên tiếp bắt gặp trên báo chí mới đây. Thế nhưng theo thông tin từ The Star được dẫn lời trên Untold-Arsenal thì có vẻ như mọi chuyện trọn vẹn không như vậy. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định Pháo thủ có thể đón về 3 tân binh trước khi kỳ ủy quyền Hè tại Anh khép lại:

"Truyền thông nói rằng Emery chỉ có 45 triệu bảng để Chi tiêu ở kỳ ủy quyền Hè này, trong bối cảnh Thị Trường đang trở nên mức lạm phát hơn bao giờ hết.

"Thế nhưng điều ấy không đúng, & Arsenal hoàn toàn có thể đón tới 3 tân binh trước thời gian ngày 8/8."

"Cái tên đầu tiên là Dani Ceballos của Real Madrid. HLV Zidane được cho là không hề muốn để Ceballos rời đi, tuy nhiên Real đã không chỗ cho cậu đấy."

Tại một diễn biến khác, theo tiết lộ từ Sky Sports, sau khoản thời gian kết thúc CAN 2019, Wilfried Zaha đã rỉ tai thẳng thắn với Palace về tương lai. Siêu sao số 11 nói rõ với Palace anh ý muốn rời CLB, trước sự chăm lo của Arsenal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét