Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Chủ yếu thức: de ligt xuất hiện ở turin, 'bom tấn' nổi tiếng tiếng nổ lớn

Sau nhiều ngày mong chờ, tương lai của sao trẻ nhà bạn hà lan ở đầu cuối cũng được làm rõ.

Trong kì chuyển nhượng ủy quyền ngày hè 2019, cái brand name matthijs de ligt đã làm giới báo chí tốn không ít giấy mực với việc được hàng loạt ông lớn quan tâm. Ở khoảng chừng thời hạn đầu, manchester united được cho là clb có không ít điểm mạnh nhất trong cuộc đua giành chữ kí của "ngọc thô" 19 tuổi.

Thậm chí là, truyền thông media pháp cũng loan tin mino raiola từng cất cánh sang paris để đàm phán với psg. Đội chủ sân công viên những hoàng tử sẵn sàng cung ứng mức lương 375.000 bảng/tuần để sớm hoàn tất thương vụ làm ăn. Mặc dù vậy, công cuộc dàn xếp bất thần bước vào thuyệt vọng.

Nắm bắt cơ hội, juventus ngay lập tức xuất hiện để chèo kéo tuyển thủ hà lan. Theo nguồn tin từ cây viết gianluca di marzio, trung vệ sinh năm 1999 đồng ý kí vào phiên bản hợp đồng bao gồm thời hạn 5 năm. Ở màu áo bắt đầu, anh sẽ được hưởng mức lương lên đến mức 10,8 triệu bảng/mùa.

Trên twitter của bản thân mình, juventus cũng xác nhận chào làng bức ảnh matthijs de ligt đặt chân xuống turin. Hành động đó cũng chấm hết mọi cơ hội của những ông lớn khác. Lúc bấy giờ, sao trẻ trưởng thành và cứng cáp từ lò ajax amsterdam chỉ còn chờ buổi kiểm tra y tế để chào làng bianconeri.

"lão bà" cũng cần phải ném ra số tiền lên tới 67,5 triệu bảng để có được cầu thủ nhà bạn hà lan. Trước đó, nhà đương kim vô địch serie a cũng ra mắt nhiều bạn dạng hợp đồng chất lượng như aaron ramsey hay adrien rabiot.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét