Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Xác nhận! Ký HĐ 5 năm, Man Utd đón tân binh 21 tuổi thứ 3 ngay Hè này

Manchester United có tác dụng sẽ hoàn tất thêm một chữ ký sáng giá nữa trong mùa hạ này.

Kỳ chuyển nhượng ủy quyền Hè năm nay, Man United đã sớm đón 2 tân binh khá triển vọng & đều chỉ mới 21 tuổi là Daniel James tới từ Swansea City và Aaron Wan-Bissaka đến từ Crystal Palace. Dẫu thế, Man United sẽ không còn tạm dừng tại đây.

Báo giới Anh thời gian qua loan tin, Man United ý muốn thực hiện từng thương vụ một trong kỳ ủy quyền Hè 2019. Cho nên vì vậy, Man United đang dốc sức chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester City.

Nhiều nguồn tin hé lộ, không sớm thì muộn, Man United cũng sẽ sở hữu được chữ ký của Maguire nếu cung ứng được nhu cầu về mức chi phí do Leicester City ý kiến đề nghị. 1 khi hoàn tất thương vụ làm ăn này, Man United sẽ nỗ lực bổ sung thêm 1 tân binh nữa ở chỗ tiền vệ.

Mặc kệ dành sự chăm lo đặc biệt cho Bruno Fernandes nhưng sẽ không đột ngột nếu Man United chiêu mộ thắng lợi Sean Longstaff - 1 có tài năng cũng chỉ mới 21 tuổi, theo chứng thực từ nhà báo Mark Ogden của kênh đáng tin cậy ESPN.

Chi tiết cụ thể, Mark Ogden cho hay: "Newcastle sẽ để Longstaff đi xa khi được giá. Họ yên cầu mức chi phí 50 triệu bảng nhưng sẽ sớm thôi, Man United sẽ có điều họ có nhu cầu. Thương vụ này hoàn toàn có thể hoàn tất vào tuần sau cùng của kỳ chuyển nhượng."

Trước đây, ESPN cũng xác nhận, Sean Longstaff sẽ ký Hợp Đồng 5 năm, nhận mức lương khoảng tầm 60.000 bảng/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét