Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Barca ra đề xuất điên rồ, 90 triệu + 2 cầu thủ tuỳ chọn = Neymar

Barcelona vừa thừa nhận đội giá tìm mua Neymar gửi đến PSG.

Giới chủ PSG đang tỏ ra khá chán nản và bi quan với thái độ của Neymar. Không hẳn bỗng nhiên mà quản trị Al-Khelaifi răn đe: "Chúng tôi không thể ép Neymar yêu cầu gia nhập PSG. Anh đấy trọn vẹn nhận thức rõ dự án công trình mà chúng tôi đang tiến hành."

Tại sân công viên các Hoàng tử, Neymar không cảm nhận thấy hạnh phúc do đang phải đứng sau cái bóng của lũ em Kylian Mbappe. Bởi vì Lý Do đó, nhiều nguồn tin cam kết, Neymar đã ao ước quay trở lại Barcelona.

Mới nhất, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: "Tôi biết rằng, Neymar ao ước rời đi trước kỳ Copa America. Dĩ nhiên, tôi sẽ thao tác làm việc với cậu ấy. Tôi đề nghị thích nghi với tất cả tình huống và tôi phải linh hoạt để xử lý câu chuyện."

Vừa mới đây, Barcelona đã đề ra lời kiến nghị 36 triệu bảng, gán thêm Philippe Coutinho lẫn Ousmane Dembele nhằm thuyết phục PSG nhả thành viên gia đình. Mặc dù thế, đội chủ sân khu dã ngoại công viên những Hoàng tử chỉ mong sao nhận đủ số chi phí mặt lên đến 300 000.000Euro.

Quyết không từ bỏ, Barcelona đã quay lại với lời đề xuất lôi kéo hơn. Chi tiết, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Barcelona đã đưa ra mức giá 90 triệu bảng, đính kèm 2 cầu thủ tuỳ chọn trong 4 cái thương hiệu gồm Coutinho, Dembele, Rakitic, Semedo, & Umtiti.

Hiện Barcelona chỉ còn chờ đón câu trả lời từ phía PSG cho lời ý kiến đề xuất này. Cố gắng cho thấy, Barcelona quyết nổ kinh khủng Neymar trong mùa hạ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét