Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Man Utd cẩn thận! 'Gã khổng lồ' đã tiếp cận 'nhạc trưởng' 70 triệu

Đội chủ sân Old Trafford phải đối mặt với khá nhiều địch thủ trong thương vụ làm ăn chiêu mộ ngôi sao sáng mình Bồ Đào Nha.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2019, Quỷ đỏ đã vận động rất tích cực khi đem đến hai tân binh Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka. Các chữ ký nhắc tới ở bên trên hỗ trợ cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cải tổ vấn đề "tốc độ" trong khâu tấn công của M.U.

Chiến lược tiếp theo của cựu thuyền trưởng Molde chính là bổ sung cập nhật thêm 1 tiền vệ chất lượng để gia cố tuyến giữa. Trước tình thế Ander Herrra bằng lòng du nhập PSG và Paul Pogba chưa đảm bảo an toàn mai sau, kế hoạch gia thành viên gia đình Na Uy đang tỏ ra lo ngại.

Cái brand name được liên kết với nửa đỏ thành Manchester trong quãng mùa hè này chính là Bruno Fernandes, người trong gia đình đang đầu quân cho Sporting Lisbon. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford yêu cầu lưu tâm khi gồm một nhóm bóng lớn khác đã nhảy vào cuộc đua giành tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, PSG vừa lên chiến lược chi đậm để thuyết phục công ty đối tác nhượng lại cầu thủ sinh năm 1994. Đây là thông báo không mấy phấn kích trong toàn cảnh M.U bắt buộc tập kết cho Tour đấu, cùng theo đó trì hoãn thương lượng cho đến lúc mùa giải new gần ban đầu.

Phía Sporting Lisbon vẫn chờ 1 CLB sẽ cung ứng được số chi phí 70 triệu Euro cho trụ cột của bản thân mình. Thế nhưng, thay mặt đại diện của Primeira Liga phải hạ bảng giá khi rất muốn thu lãi về một khoản lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét