Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Gạ đổi người trong gia đình lấy 'trọng pháo' Arsenal, Inter nhận 'cú tát' đau đớn

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lâm vào tình thế khủng hoảng rủi ro trầm trọng khi không giải quyết và xử lý được những vụ chuyển nhượng ủy quyền.

Ngày hè 2019 đang ra mắt vô cùng nhộn nhịp với nửa xanh thành Milan khi HLV Antonio Conte chấp nhận hồi hương. Không mất không ít thời hạn, cựu thuyền trưởng Chelsea đã gồm ngay 1 sự bổ sung cập nhật chất lượng có tên Diego Godin, người trong gia đình bất ngờ chia ly Atletico Madrid.

Dẫu thế, nhà cầm quân 49 tuổi đang ưu ái cải tổ hàng công với việc xem Romelu Lukaku là kim chỉ nam trung tâm. Trong buổi trả lời chất vấn trước trận chuyển giao hữu với M.U, đích thân ông đã thừa nhận chân sút người Bỉ là yếu tố quan trọng giúp CLB của chính bản thân mình cải sinh nhiều mặt.

Dẫu thế, ban lãnh đạo Inter Milan đã ra quyết định dạn dĩ khi chuyển hướng sang Pierre-Emerick Aubameyang. Thậm chí, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng đưa 1 ngôi sao 5 cánh vào thỏa thuận hợp tác nhưng kế hoạch đó đã sớm bị ngăn chặn.

Nguồn tin từ sportmediaset cho hay, Arsenal đứng trước thời cơ chiêu mộ Mauro Icardi khi tuyển thủ Argentina bị mang làm "vật tế thần". Để đáp trả lại động thái của đội bóng chủ quản, cầu thủ 26 tuổi thẳng thắn lắc đầu & anh cũng không hề muốn chuyển đến nước anh chơi bóng.

Tuy nhiên, tương lai của cựu tiền đạo Sampdoria cũng chưa được bảo đảm an toàn. HLV Antonio Conte cho thấy thêm, ngôi sao gồm biệt danh "Canito" cùng với tiền vệ Radja Nainggolan sẽ không Nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét