Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Số phận Euro 2020 sẽ được quyết định khi mối đe dọa virus xuất hiện

Uefa dự kiến ​​sẽ hoãn Euro 2020 trước một năm vào thứ ba, khi cơ quan quản lý bóng đá châu Âu xem xét phản ứng của nó đối với sự sụp đổ của đại dịch coronavirus đang diễn ra.

Tất cả các giải đấu trong nước hàng đầu của châu Âu dừng lại vào tuần trước với bóng đá đối mặt với vấn đề lớn nhất của nó trong thời hiện đại, và số phận của các cuộc thi Champions League và Europa League của Uefa cũng phải được xác định.

Uefa sẽ tổ chức một cuộc họp video với đại diện của tất cả 55 hiệp hội thành viên nhà cái bong88 cũng như từ các câu lạc bộ và các cơ quan cầu thủ. Sau đó, họ sẽ tổ chức một cuộc họp ủy ban điều hành vào lúc 1400 (1300 GMT) tại trụ sở chính ở Thụy Sĩ.
Euro 2020 fate to be decided as virus threat looms
Tương lai của Giải vô địch châu Âu, do lần đầu tiên diễn ra tại một chục thành phố khác nhau trải khắp lục địa từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7, đã lên sóng.

"Kịch bản đen tối" mà chủ tịch Uefa Aleksander Ceferin cảnh báo không nên dự tính khi ông phát biểu tại đại hội của tổ chức ở Amsterdam chỉ hai tuần trước phải được xem xét.

Châu Âu đã trở thành tâm điểm của đại dịch coronavirus, với Ý và Tây Ban Nha bị khóa, Pháp nhanh chóng làm theo, và các quốc gia khác đóng cửa biên giới để ngăn chặn sự lây lan của dịch.

Hơn 2 100 người đã chết ở Ý, nơi được cho là sẽ tổ chức trận đấu khai mạc Euro 2020 tại Rome.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét