Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Hull và Swansea chia sẻ chiến lợi phẩm trong phim kinh dị tám bàn

Hull và Swansea đã phải làm điều đó với một điểm mỗi người sau trận hòa 4-4 đáng chú ý tại Giải vô địch Anh vào thứ Sáu.

Đội chủ nhà keonhacai trông như thể họ đang hướng đến thất bại trong một cuộc thi cầm cưa nhưng bàn gỡ hòa phút thứ 95 của Tom Eaves đảm bảo trận đấu kết thúc tất cả các ô vuông.

Swansea đang trên đường giành chiến thắng trở lại, điều này sẽ giúp họ giành được một suất đá play-off và với một trong ba nơi thăng hạng sẽ chứng kiến câu lạc bộ xứ Wales cạnh tranh ở Premier League sinh lợi mùa tới.

Tuy nhiên, đối với Hull, sự thất vọng của việc đi trước ba lần chỉ để không kết thúc một cuộc chạy vô thắng mà kéo dài đến bảy trận.

[​IMG]
Người mở tỷ số sớm của Leo Silva Da Lopes đã sớm bị hủy bỏ bởi Wayne Routledge của Swansea để để lại tỷ số 1-1 vào giờ nghỉ giải lao.

Marcus Maddison ghi bàn thứ hai của Hull chỉ cho Kyle Naughton lên cấp một lần nữa.

Những chú hổ một lần nữa đã đi trước tại Sân vận động KCOM thông qua Mallik Wilks trước khi Jordon Garrick đưa Swansea trở lại điều khoản.

Tiền đạo cho mượn của Liverpool, Rhian Brewster, sau đó đã đưa Swansea vượt lên dẫn trước trong trận đấu chỉ để Eaves có tiếng nói cuối cùng trong một cuộc đụng độ bất thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét