Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Atletico cạnh Liverpool với màn hình phòng thủ cổ điển

Liverpool là nạn nhân của một lớp học Atletico Madrid lỗi thời vào thứ ba khi đội bóng của Diego Simeone giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ở Madrid để mang lại hy vọng vào tứ kết Champions League.

Theohappyluke8, saul Niguez đã nâng mái nhà tại một Wanda Metropolitano nảy lên bằng cách ghi bàn ở phút thứ tư trước khi hàng phòng ngự của Atletico đá vào, làm nghẹt thở các nhà vô địch châu Âu và từ chối họ một phát bắn vào mục tiêu.

"Tối nay là một trong những đêm mà bạn không quên", Simeone nói. "Chúng tôi chưa vượt qua nhưng chúng tôi đã đánh bại đội bóng tốt nhất thế giới."

Nếu Alvaro Morata không trượt ngã vào thời điểm quan trọng, Atleti thậm chí có thể đã dẫn trước hai bàn vào Anfield, nơi họ có thể mong đợi một cuộc tấn công dữ dội vào tháng tới.

"Chúng tôi không hạ 5-0", Jurgen Klopp nói. "Chúng tôi không nghĩ nó sẽ dễ dàng nhưng miễn là chúng tôi có thể có 11 cầu thủ mặc áo Liverpool, chúng tôi sẽ cho mọi thứ chúng tôi có. Và cho tất cả những người hâm mộ Liverpool có thể nhận được một vé - chào mừng bạn đến Anfield."

Nếu Liverpool vẫn được yêu thích để vượt qua, tiếng gầm rú từ những người hâm mộ Atleti ở tiếng còi cuối cùng, nhắm vào các cầu thủ bơm bóng của họ trên sân, cho thấy đội của Simeone giờ đây có niềm tin.

Vài người đã khuyên họ giữ chiếc cà vạt này thậm chí còn sống cho trận lượt về với hình thức nói lắp của riêng họ, trái ngược với Liverpool, bất bại ở Premier League và bắn một cú ăn ba.

Jurgen Klopp cho biết hôm thứ Hai Atletico là một "cỗ máy kết quả" nhưng sự cám dỗ là xem lời nói của anh ta như một sự bình đẳng, không phải là sự phản ánh chính xác của một bên đứng sau 13 điểm so với các nhà lãnh đạo La Liga Real Madrid và đã mất sáu lần trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Atletico dưới thời Simeone cũng trở thành đồng nghĩa với việc làm đảo lộn tỷ lệ cược, giống như họ đã làm khi giành danh hiệu Tây Ban Nha vào năm 2014 và sau đó hai lần lọt vào trận chung kết Champions League.


Đối với tất cả những thất bại của họ trong mùa giải này, họ đã triệu tập tinh thần đó ở đây để tạo ra một màn trình diễn ném ngược đầy kiên cường, kiên cường và can đảm luôn luôn cần thiết để cho họ bất kỳ cơ hội thành công nào.

Trước trận đấu, xe buýt của đội Atletico đã đến sân vận động dưới làn khói đỏ. "Chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng trong trò chơi khi xe buýt đi vòng quanh bùng binh và chúng tôi thấy người hâm mộ của mình," Simeone nói.

Anh ấy đã gây bất ngờ bằng cách bắt đầu Thomas Lemar lần đầu tiên trong năm nay trong khi Alvaro Morata và Diego Costa đều trở lại sau chấn thương, trước đó từ đầu và sau khi ra khỏi băng ghế dự bị trong hiệp hai.

ATLETICO SNAPPING TẠI SỨC KHỎE

Liverpool, người bắt đầu với mười một dự kiến ​​của họ, đã làm nổ tung vô số đối thủ bằng những pha khởi đầu bùng nổ nhưng họ là những người đá sớm khi Atletico chộp lấy gót chân của họ, ấn mạnh và tận hưởng từng quả bóng lỏng lẻo.

Họ vượt lên dẫn trước, được hỗ trợ bởi một chút may mắn khi Liverpool không thực hiện được quả phạt góc và quả bóng bay ra khỏi chân Fabinho để Saul đâm vào từ khoảng cách ba mét.

Bên lề, Simeone vẫy gọi các cầu thủ của mình giữ bình tĩnh nhưng họ đang ăn mừng ở góc trong khi trên khán đài, người hâm mộ đã mê sảng và hy vọng.

Atletico được dẫn trước để bảo vệ và phần còn lại của hiệp một phần lớn là hình ảnh Liverpool thống trị bóng nhưng không thể phá vỡ 10 áo đỏ và trắng trước mặt họ.

Cơ hội tốt nhất của họ rơi xuống Mohamed Salah nhưng anh ấy đã vượt qua sự giải phóng mặt bằng của Jan Oblak cho Firmino việt vị trước khi đưa bóng vào lưới mở và sau đó nhìn thấy một cú sút chệch hướng bay qua.

Lỗi của Oblak xuất hiện ngay sau một sai lầm không kém phần bất thường từ Virgil van Dijk, người mà tiêu đề kém có thể đã được chứng minh là tốn kém, chỉ để Morata bỏ lỡ cơ hội từ góc.

Sadio Mane, trong một thẻ vàng, đã được Divock Origi thay thế vào giờ nghỉ giải lao trong khi Lemar nhường chỗ cho Marcos Llorente có lương tâm hơn.

Simeone có thể cảm nhận được động lực của Liverpool và anh ta đáp lại bằng cách điên cuồng vỗ tay để yêu cầu thêm sự hỗ trợ.

Salah trôi vào không gian ở cột sau nhưng đánh đầu rộng và Atletico đi qua một câu thần chú áp lực khác. Morata thậm chí đã làm cho nó thành hai nhưng bị trượt khi chuẩn bị kéo thợ săn trên đường cắt của Lodi.

Anh ấy đã được cất cánh với 20 phút còn lại, cùng với Salah, và Costa đã trở lại ngay sau khi nhận được làn sóng chấp thuận từ bộ phận hỗ trợ nhà. Tiếng gầm thậm chí còn lớn hơn khi tiếng còi cuối cùng thổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét