Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Cựu hậu vệ Villa Hutton nghỉ hưu

Cựu hậu vệ của Aston Villa và Tottenham, Alan Hutton tuyên bố với nhà cái uy tín nghỉ hưu vào thứ Tư.

Hutton đã có 185 lần ra sân cho Villa trước khi được phát hành vào năm ngoái sau khi đóng vai trò trong việc thăng hạng trở lại Premier League vào năm 2019.

Hậu vệ phải 35 tuổi này đã có một mùa giải bốn mùa với Tottenham sau khi bắt đầu sự nghiệp với câu lạc bộ Rangers của Scotland.

Anh cũng kiếm được 50 mũ Scotland từ năm 2007 đến 2016.

[​IMG]
Hutton đã giành được danh hiệu Scotland với câu lạc bộ Glasgow vào năm 2005 và giúp Spurs nâng Cup Liên đoàn ba năm sau đó.

"Tôi đã đi đến kết luận rằng tôi sẽ giã từ bóng đá", Hutton nói với talkSPORT.

"Rõ ràng, đó là một quyết định thực sự khó khăn mà tôi phải đưa ra. Tôi đã dành thời gian và suy nghĩ về nó rất nhiều.

"Tôi có thể chơi, tôi có cơ hội chơi, nhưng không có gì thực sự hiệu quả với tôi và gia đình, nếu tôi trung thực.

"Đó là một khoảnh khắc buồn cho bản thân tôi, nhưng tôi nghĩ đó là một điều đúng đắn.

"Đó là một phần lớn trong cuộc sống của tôi kể từ khi tôi lên sáu hoặc bảy tuổi. Đó là một hành trình dài, tôi hoàn toàn thích nó.

"Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi đã có những khoảnh khắc không mấy tốt đẹp, nhưng nó đã mang lại cho tôi mọi thứ tôi có, và tôi thực sự biết ơn vì điều đó."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét