Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Dyche mang tên người quản lý Premier League của tháng

Huấn luyện viên Burnley Sean Dyche đã được bầu chọn là người quản lý Premier League của tháng cho tháng hai, đánh bại Mikel Arteta của Arsenal, Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United và Chris Wilder của Sheffield United để mang về giải thưởng.
 
Theo bong88, Burnley đã bất bại trong tháng Hai với chiến thắng trước Southampton và Bournemouth và trận hòa trước Arsenal và Newcastle United. Đội bóng của Dyche giữ sạch lưới ba trận trong trận đấu đó, chỉ để thủng lưới một bàn khi họ tiến lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.
 
"Điều quan trọng nhất trong bốn kết quả có lẽ là Southampton," Dyche nói. "Họ đã chạy tốt và chúng tôi đã mất một người chơi ở Woody (Chris Wood) từ rất sớm, đưa Vyds (Matej Vydra) vào và nó đã được đền đáp."
 
Vydra đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải, một cú đánh hiệp hai tuyệt đẹp, điều đó chứng tỏ là người chiến thắng trước Saints vào tháng trước.
Dyche named Premier League manager of the month
"Premier League không tha thứ," Dyche nói thêm. "Đó không phải là một trường hợp không tận hưởng những khoảnh khắc nhưng tôi suy nghĩ về chúng và sau đó đỗ chúng khá nhanh.
 
"Tôi luôn luôn nhìn vào cuối mùa giải, nơi bạn kết thúc, và không phải là hành trình trong đó. Nhưng tôi thích nó hơn mọi người nghĩ."
 
Burnley đang kém bốn điểm so với đội xếp thứ bảy là Sheffield United và đang chạy đua để giành quyền tham dự Europa League mùa tới.
 
Tuy nhiên, Premier League đã bị đình chỉ cho đến ngày 4 tháng 4 do đại dịch coronavirus dẫn đến sự ngừng hoạt động chưa từng thấy của thể thao thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét