Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Sane của Man City chiến đấu trở lại sau chấn thương 'khó khăn nhất'

Cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane, cho biết chấn thương dây chằng đầu gối đã làm hỏng mùa giải của anh là vấn đề thể lực "dài nhất và khó nhất" trong sự nghiệp.

theo keonhacai, Sane đã phải ngồi ngoài kể từ khi duy trì chấn thương đầu gối tàn khốc trước Liverpool trong Community Shield hồi tháng 8.

Kể từ đó, cầu thủ 24 tuổi người Đức vẫn chưa chơi một trò chơi của đội một và anh thừa nhận con đường phục hồi đã rất mệt mỏi về tinh thần và thể chất.
Man City's Sane battling back from 'hardest' injury
"Đó là chấn thương nặng nhất và lâu nhất mà tôi từng gặp phải trong sự nghiệp", Sane nói với trang web của Manchester City hôm thứ Tư.

"Thật khó khăn, đặc biệt là ngày đầu tiên sau cuộc phẫu thuật vì bạn không thể di chuyển được và đó không phải là điều mà bất kỳ vận động viên nào trong chúng ta đều quen.

"Bạn phải thúc đẩy bản thân mình mỗi ngày vì bạn biết đó là một cuộc phục hồi lâu dài, nhưng đó là cơ hội tốt để làm việc nhiều hơn với những điểm yếu khác và đó là lý do tại sao tôi coi đó là cơ hội để phục hồi tốt và trở lại mạnh mẽ."

Sane trở lại tập luyện vào cuối tháng 1 và đã thử nghiệm sự trở lại của anh ấy với một số thời gian chơi ở bên dưới 23 tuổi của City.

Anh ấy đã hy vọng trở lại hành động của Premier League khi mùa giải bị đình chỉ do coronavirus.

Sane, người đã được liên kết mạnh mẽ với Bayern Munich trước khi chấn thương, đã cảm ơn các đồng đội vì sự hỗ trợ của họ trong quá trình phục hồi.

Ilkay Gundogan và Benjamin Mendy cũng trải qua thời gian vắng mặt dài do vấn đề đầu gối trong sự nghiệp ở Thành phố và lời khuyên của họ đặc biệt hữu ích.

"Tất cả các đội đều ủng hộ tôi, tất nhiên, nhưng tôi đặc biệt nói chuyện với Gundogan và Mendy thêm một chút về chấn thương, những gì họ đã làm, những gì có thể xảy ra và kinh nghiệm của họ với mọi thứ", Sane nói.

"Nó giúp tôi rất nhiều để biết cảm giác của một số thứ nhất định và những gì có thể xảy ra. Nó đã giúp tôi và tôi rất hài lòng khi họ đẩy tôi cùng với điều đó."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét