Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

AmaZulu được tăng cường chấn thương để đẩy sinh tồn

AmaZulu đã nhận được một sự gia tăng chấn thương đi vào nỗ lực cuối cùng của họ cho sự sống còn của Absa Premiership với sự trở lại với thể lực của tiền vệ tấn công Charlie Hlalele và tiền đạo Andre de Jong.

Cặp đôi bet88 đã phải ngồi ngoài trong chín và bốn tháng tương ứng, nhưng sẽ có thể quay trở lại sau khi các mùa tiếp tục sau khi bị đình chỉ do sự bùng phát của coronavirus.

Hlalele đã không nổi bật trong tất cả các thuật ngữ này sau khi bị chấn thương gân trong những tuần trước khi bắt đầu chiến dịch 2019/20.
Tôi rất vui khi được trở lại tập luyện, nó đã chín tháng kể từ lần cuối tôi chơi bất kỳ thứ bóng đá nào, điều này thực sự làm tôi bực mình, anh nói với trang web câu lạc bộ của mình.

Tôi thực sự rất biết ơn vì sự giúp đỡ mà tôi đã thành lập đội, tôi có thể chờ đợi để cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình xuất phát cũng như giúp đỡ đội.

Tiền đạo người New Zealand De Jong bị gãy chân trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 11, nhưng giờ cũng sẵn sàng trở lại.

Tuy nhiên, cảm giác thật tuyệt khi được trở lại giữa các chàng trai, đó là khoảng 15 tuần không hoạt động, nó đã có một chút thất vọng, nhưng dù sao tôi cũng rất hài lòng với sự tiến bộ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét