Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Phiên điều trần về tham nhũng đã bị hoãn do coronavirus

Musa Bility, cựu chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Liberia (LFA), người đã bị Fifa đình chỉ 10 năm vì tham nhũng, đã có phiên điều trần tại Tòa án Trọng tài Thể thao (Cas) hoãn lại do coronavirus, một quan chức nói với AFP về Thứ năm.
 
"Cho đến nay, chỉ có năm phiên điều trần đã bị hoãn nhưng các thủ tục vẫn tiếp tục bình thường, ngay cả khi thời hạn đôi khi phải kéo dài", Matthieu Reeb, tổng thư ký của Cas, nói.
 
Theo bong888, đối với các phiên điều trần, "chúng tôi cung cấp hội nghị truyền hình nhưng nó không phải lúc nào cũng lý tưởng và bắt đầu có những sự trì hoãn, như một ví dụ liên quan đến Musa Bility chẳng hạn", ông nói thêm.
 
Bility corruption hearing postponed due to coronavirus
Lời kêu gọi của Bility đã được xét xử vào ngày 27 tháng 3, nhưng phiên điều trần đã bị hoãn lại và "chưa có ngày mới nào được ấn định", Reeb giải thích.
 
Bility, cựu thành viên của ủy ban điều hành của Liên đoàn bóng đá châu Phi (Caf), và là đối thủ chính của chủ tịch của cơ thể, Ahmad Ahmad, đã bị đình chỉ trong tất cả các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 10 năm.
 
Ông bị buộc tội tham nhũng, bao gồm cả cáo buộc tham ô tiền cho một chiến dịch nâng cao nhận thức về virus Ebola.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét