Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Chelsea mở khách sạn cho nhân viên chăm sóc sức khỏe

Chelsea sẽ cung cấp chỗ ở miễn phí cho nhân viên của Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh trong một khách sạn tại sân vận động Stamford Bridge của câu lạc bộ trong đại dịch coronavirus.

Chủ sở hữu của câu lạc bộ Premier League, Roman Abramovich, sẽ tài trợ cho dịch vụ cho phép các chuyên gia y tế ở London có cơ hội nghỉ ngơi nếu họ không thể đi du lịch về nhà hoặc phải đối mặt với những chuyến đi dài.

Chương trình xem bong da này sẽ được thực hiện trong hai tháng, nhưng có thể được gia hạn nếu cần.

Đã có 1 950 trường hợp được xác nhận nhiễm coronavirus và 71 trường hợp tử vong ở Anh.

"Đã quyết định cách tốt nhất mà Chelsea có thể hỗ trợ NHS là cung cấp chỗ ở cho nhân viên NHS. Ông Abramovich sẽ chi trả các chi phí cung cấp chỗ ở", Chelsea nói trong một tuyên bố.

Chelsea open up hotel to healthcare staff
"Nhiều nhân viên y tế sẽ làm việc theo ca dài và có thể không thể về nhà hoặc phải đi lại lâu dài. Chỗ ở địa phương giúp duy trì sức khỏe và sức khỏe của những nhân viên quan trọng này vào thời điểm quan trọng này."

Chelsea không biết khi nào họ sẽ trở lại sân, khi Premier League bị đình chỉ cho đến ít nhất là ngày 4 tháng Tư, mặc dù ngày đó được ấn định sẽ bị đẩy lùi trong cuộc họp của các câu lạc bộ Premier League vào thứ Năm.

Nhưng trong trường hợp không có bóng đá, The Blues là câu lạc bộ mới nhất đưa ra lời đề nghị hỗ trợ cộng đồng vào thời điểm khủng hoảng.

Các cầu thủ Liverpool đã đóng góp vào khoản quyên góp £ 40 000 ($ 48 000) từ câu lạc bộ để giúp duy trì hoạt động của các quán ăn địa phương.

Aston Villa và Brighton là một trong những câu lạc bộ quyên góp thực phẩm chuẩn bị cho các trận đấu cuối tuần trước cho các tổ chức từ thiện vô gia cư.

Câu lạc bộ cấp bốn Stevenage đang chuẩn bị một đường dây cộng đồng sẽ giúp cư dân địa phương cách ly trên 70 với các nhu cầu hàng ngày như giao thức ăn và đơn thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét