Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Thành phố có thể tham dự Champions League năm tới nếu lệnh cấm đóng băng

Các chuyên gia luật thể thao của link vao 188bet cho biết, Manchester City có thể chơi ở Champions League mùa tới bất chấp lệnh cấm thi đấu ở châu Âu hai năm nếu họ yêu cầu đình chỉ bị Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đóng băng trong phiên phúc thẩm.

Uefa đã ra phán quyết vào thứ Sáu rằng Thành phố đã vi phạm "các vi phạm nghiêm trọng" các quy định của Fair Fair Play (FFP) và không hợp tác với cuộc điều tra của mình, trao cho họ lệnh cấm châu Âu và khoản tiền phạt 30 triệu euro.

City could be in next year's Champions League if ban frozen
City, người đã bác bỏ bất kỳ hành vi sai trái nào, cho biết họ có ý định kháng cáo quyết định của CAS tại Thụy Sĩ và khi nào họ có thể yêu cầu "các biện pháp tạm thời" có hiệu lực sẽ đình chỉ lệnh cấm cho đến khi xét xử toàn bộ vụ án.

Các nhà vô địch Premier League đã không cho biết nếu họ sẽ yêu cầu các biện pháp như vậy và Giám đốc điều hành Ferran Soriano nói trong một tuyên bố vào thứ Tư rằng ông hy vọng sẽ kết thúc nhanh chóng cho vụ kiện.

"Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp sớm rõ ràng thông qua một quy trình kỹ lưỡng và một quy trình công bằng vì vậy hy vọng tốt nhất của tôi là việc này sẽ kết thúc trước khi bắt đầu mùa hè và cho đến lúc đó đối với chúng tôi, đó là công việc như thường lệ", ông nói

Nếu Thành phố không yêu cầu các biện pháp tạm thời thì họ có nguy cơ bị cấm trong quá trình kháng cáo, sau khi lễ bốc thăm Champions League mùa tới diễn ra.

Bốc thăm vòng sơ khảo của cuộc thi dự kiến ​​vào ngày 9 tháng 6 và lễ bốc thăm vòng bảng được ấn định vào ngày 27 tháng 8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét