Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Hazard của Real Madrid bị gãy mắt cá chân phải

Mùa giải của Eden Hazard có thể gặp rủi ro sau khi Real Madrid tuyên bố vào Chủ nhật rằng anh bị gãy mắt cá chân phải trong trận thua La Liga 1-0 của đội bóng tại Levante.
Tiền đạo của Bỉ, Hazard, người có mùa giải đầu tiên ở Real bị chấn thương, giờ sẽ bỏ lỡ trận đụng độ Champions League vào thứ Tư vừa qua với Manchester City và Clasico với các nhà lãnh đạo giải đấu Barcelona vào cuối tuần tới.
Anh mới chỉ ra sân 10 trận La Liga mùa này sau khi đến từ Chelsea với giá 100 triệu euro (109 triệu USD), ghi bàn một lần và thêm một lần hỗ trợ.
Madrid đã không công bốtrước bet69 thời gian hồi phục cho Hazard nhưng thất bại mới nhất của anh sẽ là nỗi lo cho HLV Bỉ, ông Martine Martinez trước Euro 2020 mùa hè này.
Vào thứ Bảy, huấn luyện viên Zinedine của Madrid đã thừa nhận rằng chấn thương của cầu thủ 29 tuổi “trông không ổn” trước hai trận đấu lớn đó, có thể xác định mùa giải của anh ấy.
Hazard được hình dung với một túi băng xung quanh cùng bàn chân phải mà anh ta đã phá vỡ vào tháng 11 sau khi bị thay ra trong nửa sau trận thua hôm thứ Bảy, qua đó đưa La Liga dẫn trước hai điểm cho Barca trước Clasico vào tuần tới tại Santiago Bernabeu.
Eden Hazard 200222 InPain G 1050 - Hazard của Real Madrid bị gãy mắt cá chân phải
Hazard đã có khởi đầu đầu tiên sau gần ba tháng chống lại Celta Vigo vào cuối tuần trước và bắt đầu lại ở Levante, với mục đích lấy lại sự sắc bén trước trận đấu giữa Man City.
Nhưng thất bại mới nhất của anh ấy kéo dài một mùa khai mạc thất vọng cay đắng ở Tây Ban Nha.
Hazard bị chấn thương đùi trong tập luyện một ngày trước trận đấu đầu tiên của Madrid trong chiến dịch, sau khi thừa nhận anh đến câu lạc bộ thừa cân năm kg.
Anh ta trở lại vào tháng 9 nhưng mất thời gian để tìm lại sự sắc bén và ngay khi anh ta trông gần gũi nhất vào tháng 11, một bàn chân gãy khiến anh ta không hoạt động trở lại.
Madrid đã phát triển mạnh trong ba tháng vắng mặt của Hazard, thi đấu 21 trận bất bại và tiến lên đỉnh La Liga, vì vậy sẽ có sự lạc quan mà họ có thể đối phó một lần nữa trong phần còn lại của cuộc đua.
Gareth Bale, Vinicius Junior, Isco và Rodrygo đều là những lựa chọn khả dĩ lên phía trước cùng với Karim Benzema, người vẫn là mối đe dọa tấn công đáng tin cậy nhất của đội.
Zidane cũng đã chuyển sang 4-5-1 trong nhiệm kỳ này, điều này cho phép anh tập trung vào sức mạnh của Madrid ở hàng tiền vệ, với Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Fede Valverde và Isco đều chơi tốt trong những tuần gần đây.
Nhưng điều đó sẽ có chút an ủi với Hazard. Anh ấy nói mùa hè năm ngoái anh ấy muốn trở thành một ‘Galactico’ tại Madrid nhưng cho đến nay vẫn không thể sống theo mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét