Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Rooney ghi bàn trong trận đấu thứ 500 khi trận hòa Derby với Fulham

Wayne Rooney đã ăn mừng lần xuất hiện thứ 500 của anh trong bóng đá giải đấu Anh với một bàn thắng trước khi Alexanderar Mitrovic chứng kiến những cầu thủ bay cao thứ hai Fulham giành chiến thắng 1-1 trước Derby vào thứ Sáu.

Cựu ngôi sao của Manchester United, Rooney, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội tuyển Anh, đã tấn công từ chấm phạt đền sau khi Tim Ream xử lý sớm trong hiệp hai tại Công viên Pride khi anh ấy khéo léo đưa bóng qua thủ môn Marek Rodak của Fulham.

Nhưng Mitrovic, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Giải vô địch, đã tung cú tạt bóng của Aboubakar Kamara cho bàn thắng thứ 22 của mùa giải sau 17 phút để kiếm Fulham một trận hòa và nâng câu lạc bộ Luân Đôn trong hai điểm của đội xếp thứ hai trong cuộc đua thăng hạng tự động cho đội bóng xứ Wales Premier League béo bở.

Theo ty le bong da, Chỉ có hai đội đứng đầu vào cuối mùa giải thường được đảm bảo một vị trí trong chuyến bay hàng đầu của bóng đá Anh, với vị trí thăng hạng khác được quyết định bởi một loạt các trận đấu play-off liên quan đến các đội kết thúc ở vị trí thứ ba đến thứ sáu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét