Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Stevens về đích khi Sheffield United hòa 1-1

Mục tiêu của một kẻ săn trộm từ Neal Maupay đã hủy bỏ một cuộc đình công từ Enda Stevens khi Sheffield United hòa 1-1 với Brighton & Hove Albion, với việc Blades không có cơ hội giành vị trí thứ năm tại Premier League vào thứ Bảy.
 
Đội bóng thành Manchester đã vượt lên dẫn trước khi Stevens hậu vệ cánh ghi bàn ở phút 26 sau khi Brighton không thực hiện được một quả phạt góc từ bên phải, kiểm soát bóng trước khi đưa một người lái xe cọc trái vào góc cao.
 
theo keonhacai w88, Sự dẫn đầu chỉ kéo dài hơn ba phút khi Brighton đánh trả từ một mảnh của riêng họ, Adam Webster gật đầu một cú đá phạt dài từ Aaron Mooys về phía khung thành, và Maupay đánh cắp để về nhà từ cự ly gần.
 
Stevens on target as Sheffield United draw 1-1 with Brighton
 
Vẫn đang tìm kiếm chiến thắng trong giải đấu đầu tiên vào năm 2020, đội khách Brighton tiếp tục đổ về phía trước, và Ezequiel Schelotto đã hét to lên vì một quả phạt đền bị từ chối khi một quả bóng từ Yves Bissouma đập vào cánh tay của Ben Osborn trong vòng cấm.
 
Sheffield United mang về tiền đạo David McGoldrick khi họ theo đuổi chiến thắng thứ ba liên tiếp sẽ nâng họ lên vị trí thứ năm trên Tottenham, nhưng Brighton giữ vững khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.
 
Một chiến thắng sẽ đưa Blade đứng thứ năm trước Tottenham Hotspur, người đã thua 2-1 trước Chelsea trong ngày, nhưng họ vẫn đứng thứ sáu trên 40 điểm sau 27 trận, trong khi Brighton xếp thứ 15 trên 28 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét