Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Guardiola gắn bó với City bất chấp lệnh cấm - báo cáo

Pep Guardiola đã nói với bạn bè rằng ông sẽ vẫn là người quản lý của Manchester City ngay cả khi đơn kháng cáo cấm bóng đá châu Âu hai năm của họ bị Tòa án Trọng tài Thể thao (Cas) từ chối.

Người Tây Ban Nha 49 tuổi được The Times cho biết đã nói với cả ban lãnh đạo Man City và các cầu thủ rằng anh sẽ ở lại bất chấp lệnh trừng phạt và báo cáo sự quan tâm từ nhà vô địch Serie A Juventus.

Guardiola, người đã ở City bốn năm, nói với các cầu thủ về ý định của anh ấy trong một cuộc họp vào thứ Bảy.

Tờ báo cho biết ông dự kiến sẽ thông báo rằng ông sẽ ở trong một cuộc họp báo vào thứ ba, trước thềm trận đấu Premier League được sắp xếp lại của họ với West Ham.

Tuy nhiên, nó là xa nhất định anh ấy sẽ giữ một.

Anh và người đồng đội West Ham, David Moyes, đã thực hiện các nhiệm vụ truyền thông trước trận đấu trước khi trận đấu ngày 9 tháng 2 bị hoãn do Storm Ciara.

https://nhacaihay.com/ tuyên bố cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich đã nói với bạn bè rằng anh ấy sẽ ít nhất xem ra hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ kéo dài đến năm 2021.

Anh ấy là bạn cũ với giám đốc điều hành của Thành phố Ferran Soriano và Txiki Begiristain và có mối quan hệ thân thiện với chủ tịch câu lạc bộ Khaldoon al Mubarak.
Guardiola to stick with City despite ban - reports
"Anh ấy không phải là kiểu người có suy nghĩ đầu tiên là rời đi khi mọi thứ trở nên tồi tệ", nguồn tin thân cận với Guardiola nói với Daily Telegraph.

Theo những nguồn tin Guardiola - người được thông báo về phán quyết của Uefa trước khi có thông báo chính thức khi ông trở về sau giờ nghỉ ở Barcelona hôm thứ Sáu - là "bình tĩnh" về lệnh cấm.

Guardiola đã giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup và hai lần nâng Cup Liên đoàn kể từ khi đến sân vận động Etihad vào năm 2016.

'QUYẾT ĐỊNH CỦA RIÊNG'

Đối với các cầu thủ, Daily Mail cho biết họ cũng sẽ ở lại, mặc dù Telegraph tuyên bố ngược lại nếu câu lạc bộ mất đi sự hấp dẫn.

Tiền đạo người Anh, Raheem Sterling, đã trở thành chủ đề của những tin đồn xung quanh khả năng trả giá của Real Madrid - người mà Man City phải đối mặt ở Champions League 16 vào cuối tháng này.

Tuy nhiên, đặc vụ Aidy Ward, người đại diện cho Sterling từ khi còn đi học, nói với Daily Mail rằng khách hàng của anh ta tập trung vào City và không có bất kỳ suy đoán chuyển nhượng nào.

"Raheem chỉ tập trung vào Manchester City và sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ cuộc thảo luận về chuyển nhượng nào vào lúc này", Ward nói.

Câu lạc bộ, mặc dù, theo Telegraph, sẽ để lại cho các cá nhân một khi quyết định về kháng cáo được đưa ra, mà họ tin rằng sẽ có trong tháng Năm.

"Mọi người đều được thông báo rằng họ cần phải giữ chuyên nghiệp nhưng cũng có một sự hiểu biết rằng họ có quyết định riêng để đưa ra", nguồn tin nói.

Uefa đã công bố lệnh trừng phạt vào thứ Sáu, với cơ quan quản lý bóng đá châu Âu trừng phạt City vì những gì họ nói là vi phạm công bằng tài chính "nghiêm trọng" giữa năm 2012 và 2016.

Thành phố cũng bị phạt 30 triệu euro.

Các biện pháp trừng phạt nặng nề liên quan đến cáo buộc vượt quá doanh thu tài trợ trong nỗ lực của câu lạc bộ để tuân thủ các quy tắc chơi công bằng tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét