Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Sau 2 tháng thất nghiệp, cựu sao AC Milan gồm bến đỗ bắt đầu

Mặc dầu không được ra sân thi đấu trong đợt giải vừa mới qua, tiền vệ gia đình bạn Italia vẫn được một đội bóng giàu ước mơ tín nhiệm.

Mùa hè năm năm ngoái, trong nỗ lực cải tổ đội hình sau quy trình tiến độ buồn, chủ tịch Silvio Berlusconi đã quyết định bỏ ra 20 triệu Euro để mang Andrea Bertolacci về San Siro. Dù rằng nhận được sự kì vọng rất cao nhưng tiền vệ người thân Italia đã tiếp tục gặp chấn thương và các góp sức của anh giành cho AC Milan là rất hiếm.

Mùa giải 2018 – 2019, Andrea Bertolacci còn không được HLV Gennaro Gattuso trọng dụng. Vị kế hoạch gia 41 tuổi đã không cho tiền vệ này ra sân ở Serie A dù chỉ 1 ván. Cả 4 lần được xuất hiện trên sân cỏ của cầu thủ gia đình Italia đều là ở Europa League. Sau ngày 30/6 mới đây, Bertolacci cùng theo với Riccardo Montolivo, Ignazio Abate, Jose Mauri... Đã chưa được ban lãnh đạo AC Milan gia hạn HĐ.

Kể từ khi ấy, tiền vệ 28 tuổi đã rơi vào tình thế thực trạng thất nghiệp. Atalanta từng tỏ bày sự cân nhắc anh nhưng toàn bộ chỉ tạm dừng ở mức độ lời đồn thổi. Trong quãng bây giờ, Bertolacci cũng nhiều lần đăng bầy chỉ trích ban chỉ đạo AC Milan.

Đến thời điểm ngày hôm nay, mọi chuyện đã biết thành khởi sắc hơn với anh chàng người thân Italia. Theo Corriere dello Sport, Torino sẵn sàng kí HĐ với Andrea Bertolacci. Khẳng định chắc chắn, Il Toro đã đặt rất nhiều kì vọng vào tiền vệ 28 tuổi. Trong năm cách đây không lâu, đội bóng thành Turin luôn rất quyết tâm để giành vé tham dự cúp châu âu và vì thế, Bertolacci cần phải giúp Torino liên tiếp duy trì thành tích đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét