Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Chính THỨC: Dortmund đẩy đi thắng lợi cái tên thứ 11 trong đợt hè

Ngày cuối TTCN, Borussia Dortmund đã kịp thời đẩy đi một chiếc tên thất sủng.

Mùa giải năm ngoái, Borussia Dortmund đã chiếm lĩnh được một hàng công mạnh nhất nhì Bundesliga khi tất cả Marco Reus, Jadon Sancho, Paco Alcacer hay Mario Gotze. Đến mùa hè năm nay, hỏa lực của đội bóng áo vàng đen còn được tăng cấp hơn thế nữa khi chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng là Julian Brandt và Thorgan Hazard. Bộ đôi này rất nhiều đã để lại ẩn ấn tại nước Đức trong 2 màu áo Borussia Monchengladbach và Bayer Leverkusen.

Cũng chính vì điều đó nên tình cờ khiến những chiếc tên cũ thất sủng. Trước đây, những ngôi sao 5 cánh trên hàng công khác là Andre Schurrle và Shinji Kagawa đã đi. Maximilian Philipp cũng không thoát khỏi tình trạng này. Hơn thế nữa, ngày cuối cùng trên TTCN, á quân Bundesliga liên tiếp công cuộc đẩy người nhà.

Chi tiết cụ thể, Marius Wolf đã được Dortmund được cho phép sang Hertha Berlin thi đấu theo mô hình cho mượn trong mùa giải 2019/2020. Mức phí mượn đội bóng vùng Ruhr nhận được ở thương vụ này là 2 000.000Euro.

Như vậy, cầu thủ người thân Đức đã trở nên đẩy đi chỉ sau 1 mùa bóng tranh tài tại Signal Iduna Park. Dù được HLV Favre tin dùng tương đối nhiều màn nhưng Wolf đáp lại bằng màn trình diễn kém cỏi của chính bản thân mình trong dịp bóng vừa rồi. Tiền đạo 24 tuổi chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét