Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Angel Correa: Nạn nhân của Atletico Madrid

Khi Thị Trường chuyển nhượng ủy quyền mùa hè khép lại, không phải cầu thủ nào thì cũng cảm nhận thấy niềm hạnh phúc.

Phiên chợ ngày hè 2019 đã kết thúc. Trong thời gian ngày sau cuối, không ít cầu thủ đã tìm kiếm được bến đỗ new. Đáng kể đặc biệt là tình huống của Mauro Icardi. Sau các rắc rối quay quanh vấn đề bảo trì HĐ, tiền đạo người trong gia đình Argentina đã biết thành gạch tên khỏi kế hoạch cách tân và phát triển của Inter Milan.

Kể từ thời điểm ấy, Mauro Icardi phải đối mặt với sự “ngồi chơi xơi nước” cho tới hết tiến độ lượt đi. Không gật đầu đồng ý điều này, anh đã tìm đủ mọi phương pháp để rời Inter Milan trước khi Thị phần ủy quyền ngừng hoạt động. Ở đầu cuối, ước muốn của Icardi đã thành hiện thực. “Gã nhà giàu nước Pháp” PSG đã quyết định đưa anh về Parc des Prince theo hình thức cho mượn trong vòng 1 năm.

Nhìn thú vui rạng rỡ của Icardi khi cầm chiếc áo số người lớn của PSG, rất có thể hiểu được rằng anh đang rất niềm hạnh phúc. Mặc dù thế, không phải cầu thủ nào cũng màu đỏ may mắn như chân sút 26 tuổi. Tại Atletico Madrid, có một nhà bạn Argentina khác đang cảm thấy rất bi thương, đó là Angel Correa.

Mùa hè vừa qua, Joao Felix cập bờ Wanda Metropolitano và điều này để cho hàng công của Los Rojiblancos có thể trở nên eo hẹp và chật. Sát bên tài năng trẻ mọi người Bồ Đào Nha và Angel Correa, trong tay HLV Diego Simeone còn tồn tại Diego Costa, Alvaro Morata, Ivan Saponijic. Vì vậy, Angel Correa đã đưa ra quyết định đi xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét