Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Quản trị barca lên tiếng xác thực, đã rõ khả năng neymar cặp cảng bernabeu trong tháng 1

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, mặc dù thế những ồn ào xoay quanh mai sau của neymar vẫn gây ít nhiều sự chăm chú.

Trải qua một mùa giải 2018/19 thất bại, barcelona phi vào kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè với sự quyết tâm cao độ. Đội bóng xứ catalan biểu thị rõ tham vọng cai trị đấu trường âu lục bằng sự việc chiêu mộ hai cái brand name được đánh giá chất lượng cao, antoine griezmann và frenkie de jong.

Không dừng lại ở đó, barca còn ủ ấp dự định tái hợp cùng neymar - tiền đạo hiện tại đang đầu quân cho paris saint-germain, với mục đích giúp hàng công đội nhà phát huy tối đa sức khỏe trong mùa giải mới. Được biết, nhà đương kim vô địch la liga bỏ ra không ít sức lực cho thương vụ làm ăn nhắc tới ở bên trên, mặc dù vậy họ không thể doanh thu thu về công dụng như mong đợi, bởi lẽ phía psg đặt ra các yên cầu quá cao.

Mặc dù thế, vừa mới qua theo nguồn tin từ tờ marca, đích thân quản trị josep maria bartomeu đã cam kết ràng buộc trước báo chí rằng, neymar không nằm ở trong chiến lược của blaugrana ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền tới, mà tại sao chủ yếu khởi nguồn từ những gian khổ về mặt kinh tế tài chính & xã hội trong quá trình thương thảo trước đây với psg.

"anh ấy (neymar) không tồn tại trong kế hoạch chuyển nhượng tháng một. Barcelona không hề đáp ứng của psg. Chúng tôi không khi nào ý kiến đề nghị các cầu thủ cho thương vụ làm ăn neymar, đó là psg đã nhu cầu. Chúng tôi đã làm mọi thứ rất có thể để ký hợp đồng với anh ấy. Có 1 thực chất rằng, neymar nhu cầu psg chỉ thương lượng với barcelona. Việc ký cam kết hợp đồng không hề đơn giản ở cấp độ kinh tế hoặc cộng đồng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét