Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Bất ngờ! "Cục nợ" Arsenal đã bao gồm thời cơ chuyển sang Juventus

Trung vệ người nhà Đức từng gồm thời cơ chuyển qua thi đấu cho Juventus.

Juventus được cho là đã không thể hoàn tất thoả thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi trong thời gian ngày sau cuối của Thị Phần ủy quyền. Dù đã ném ra đến 77 triệu bảng cho Matthijs de Ligt, nhưng Nhà vô địch Serie A vẫn phải thêm một sự bổ sung cập nhật khác do đội trưởng Giorgio Chiellini phạm phải 1 chấn thương nặng.

Mustafi là một trong những phương án bậc nhất của Lão bà, và họ cũng đã tìm mọi cách để hoàn tất mọi thoả thuận nhanh chóng nhất hoàn toàn có thể. Kề bên cầu thủ chúng ta Đức, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool cũng Nằm ở phía trong list mục tiêu của Juventus.

Theo bật mí từ tờ Sky Sports News, bạn dạng Hợp Đồng giữa Lão bà và Mustafi không dễ để hoàn toàn có thể ký kết vì áp lực thời gian trong thời gian ngày sau cùng của thị phần ủy quyền. & thương vụ này thất bại khẳng định chắc chắn đã gây nên ít nhiều tuyệt vọng cho tất cả hai bên.

Juventus không có thêm 1 giải pháp dự phòng cho vị trí trung vệ, còn Pháo thủ lại bắt buộc phải tiếp tục giữ lại Mustafi dù anh đã không còn nhiều giá trị đối với đội chủ sân Emirates. Sát bên hàng loạt sai lầm mỗi khi ra sân, thì sự xuất hiện của David Luiz càng để cho tương lai của Mustafi có thể trở nên bi thiết hơn. Chưa kể, cùng theo với Elneny, trung vệ người nhà Đức là 1 hai cái tên được HLV Unai Emery "khuyên" đề xuất tìm một bến đỗ khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét