Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Liverpool ước ao chiếm dụng "ngọc quý" nước Anh? Rất khó như tưởng tượng!

Liverpool Chưa hẳn là câu lạc bộ duy nhất mong mỏi chiêu mộ tài giỏi này.

Với sự tài năng trẻ Bobby Duncan chuyển qua Fiorentina sau các ầm ĩ vừa mới đây cùng Liverpool, The Kop dường như đã tìm được cho chính bản thân mình 1 "viên ngọc" khác để thay thế sửa chữa em họ Steven Gerrard. Theo bật mý của tờ Goal, lữ đoàn đỏ đang rất quan tầm đến Joe Gelhardt, cầu thủ sở hữu trong người thân mục tiêu lớn hiện tranh tài cho Wigan Athletic.

Duncan gia nhập Fiorentina ở tuổi người lớn, với cùng 1 bản Hợp Đồng trị báo giá một,7 triệu bảng, kèm theo pháp luật Liverpool sẽ hưởng được 20% số chi phí khi Fiorentina buôn bán đi Duncan sau này. Trước đó, người trong gia đình đại diện của anh đã cáo buộc Liverpool có những hành động "bắt nạt" so với Duncan. Cầu thủ đó cũng đăng tải trang twitter cá nhân rằng anh "chỉ ý muốn được chơi bóng", nhưng lại xoá dòng chia sẻ này ngay tiếp đến.

Dù Duncan rất khó có thể có cơ hội du nhập đội hình chính thức Liverpool mùa này, nhưng anh được coi không nhỏ tại đội trẻ của The Kop, buộc câu lạc bộ buộc phải tìm một sự sửa chữa cân xứng dưới sự ra đi của anh. & "sao mai" đang thi đấu cho Wigan, Gerhardt là cái tên mà Liverpool hướng đến.

Cầu thủ 17 tuổi đang là một tài năng triển vọng nhất của Championship, & anh cũng sắp được chào làng đội tuyển Anh ở cấp độ U18. Ra đời tại Netherton, Gelhardt là 1 độc giả của Liverpool từ bé dại nhưng anh đã du nhập Wigan khi còn là đứa trẻ em 10 tuổi. Nhưng kể từ lúc đấy, Liverpool được cho là đã bắt đầu theo dõi tiến trình phát triển của tài giỏi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét