Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Đây, lí do AC Milan không hề đạt được sao 55 triệu Euro của Atletico Madrid

Chỉ vì một cái tên trong đội hình của AC Milan, tiền đạo tổ ấm Argentina đã không hề đến San Siro.

Trong các phiên chợ mùa hè vừa mới qua, ban chỉ đạo AC Milan đã rất sốt sắng trong những công việc mang về San Siro thêm 1 tiền đạo để giúp HLV Marco Giampaolo giải quyết cơn đau đầu trên hàng tấn công. Vị kế hoạch gia 52 tuổi cần một cái brand name để đá cặp với Krzysztof Piatek trong bản đồ 4-3-1-2. Andre Silva không đáp ứng được sự kì vọng. Patrick Cutrone đã chuyển sang Wolverhampton.

Đến ngày cuối cùng của Thị trường chuyển nhượng, Ante Rebic đã du nhập AC Milan. Tiền đạo gia đình bạn Croatia cặp cảng San Siro theo một bản Hợp Đồng cho mượn bao gồm thời hạn hai năm đi kèm theo pháp luật mua đứt trị giá 40 000.000Euro. Không chỉ có vậy, ban chỉ đạo AC Milan cũng để Andre Silva đến Eintracht Frankfurt theo chiều Ngược lại.

Mặc dù vậy, đây chỉ là chiến thuật “chữa cháy” của Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini. Ban đầu, Angel Correa bắt đầu là cái brand name được hướng về. Tiền đạo tổ ấm Argentina đã đồng ý ấm cúng với AC Milan trong khoảng 5 năm & hưởng mức lương 3,5 triệu Euro mỗi mùa. Mặc dù thế, mức giá thành lên đến mức 55 triệu Euro do ban lãnh đạo Atletico Madrid đặt ra đã khiến Rossoneri chùn bước.

Tuy vậy, theo Calciomercato, AC Milan rất có thể chiếm dụng Angel Correa nếu đẩy 1 cái tên ra đi, chính là Andre Silva. Chi tiết cụ thể, chỉ cần tất cả đội bóng nào chịu chi ra 25 triệu Euro để lấy Andre Silva rời San Siro, ban lãnh đạo Rossoneri sẽ sở hữu đủ tiền để chiêu mộ ngôi sao sáng của Atletico Madrid. Không mong muốn, họ đã không làm được điều đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét