Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Juve mong thâu tóm "thần bảo hộ" Man United, nạn nhân vẫn chính là "người thừa" Arsenal

Các tình tiết mới nhất trên thị trường chuyển nhượng liên quan đến Juventus & Manchester United đang tình cờ khiến một chiếc tên xuất thân từ Arsenal cảm nhận thấy bị thương tổn.

Tuyệt kỹ để Lão phu nhân rất có thể tiến hành được những thương vụ làm ăn này nằm ngay việc họ rất kiên trì chờ cho tới lúc thời gian Hợp Đồng của kim chỉ nam phải chuyển nhượng chấm dứt, tiếp nối bằng những buổi thương lượng và lôi cuốn đối tượng người sử dụng với những khoản đãi ngộ lôi cuốn, đội bóng thành Turin sẽ đơn giản dễ dàng đã có được điều mọi người mong muốn. 

Vừa mới đây, Juve thường xuyên áp dụng giải pháp thân quen này và đối tượng người sử dụng mà người ta nhắm đến chính là "thần bảo hộ" trong khung gỗ Man United gần 1 thập kỷ qua, David De Gea.

Chiếm hữu có tài năng từng khiến cả châu âu mê đắm, mặc dù vậy phong độ không cao gần đây đang khiến thủ thành Quỷ đỏ đề xuất hứng chịu ít nhiều chỉ trích từ cả giới chuyên môn lẫn những cổ động viên. Trong toàn cảnh đó, những nhà đương kim vô địch Serie A đã nhanh chóng đãi đằng sự chăm sóc & chuẩn bị dành mức lương lớn để hấp dẫn De Gea về với sân Allianz Stadium.

Với những trung vê giàu "chất thép" trong đội Hình như Matthijs De Ligt, Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci, người thân gác đền xứ bò tót sẽ tiến hành bảo hộ tốt nhất và tất cả điều kiện để trở nên tân tiến không chỉ có thế có tài năng của chính mình, thay vì nơm nớp lo ngại phải cứu thua cho các sai trái phía trước của Phil Jones, Luke Shaw hay Victor Lindelof.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét