Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

CĐV Liverpool phản ứng ra làm sao về việc Van Dijk chuyển sang Real Madrid?

Độc giả Liverpool tỏ ra vô cùng sáng sủa trước viễn cảnh này.

Vừa mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã được đồn đoán về sự chuyển sang Real Madrid. Trong toàn cảnh HLV Zidane Zinedine cũng công bố ông rất ái mộ cầu thủ nhà bạn Hà Lan.

Trong vòng cấm trẻ em tháng qua, Van Dijk đã cách tân và phát triển vươn tầm và trở thành trung vệ bậc nhất quả đât. Kề bên vấn đề vượt qua cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để giành lấy giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19, thì Van Dijk cũng được coi là 1 ứng cử viên "nặng ký" cho Quả bóng Vàng trong năm này.

Trong quá khứ, rất có thể fan hâm mộ The Kop đã từng băn khoăn lo lắng về mai sau của siêu sao này, rằng anh sẽ gia nhập một ông lớn khác. Nhưng Hiện tại, với tư cách là Nhà vô địch âu lục thì rõ ràng đã mất lí do gì để Van Dijk bắt buộc ra đi. Trên trang Twitter, cổ động viên Liverpool cũng có các phản ứng nhất định về thương vụ này:

"Tại sao 1 cầu thủ gì đấy lại muốn rời khỏi câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất hành tinh? Lưu ý này Coutinho và Can, không có ở đâu trên nhân loại tốt hơn Anfield cả."

Tất nhiên Real Madrid vẫn là 1 đội bóng bậc nhất, & có tác dụng trả cho Van Dijk 1 mức lương mũm mĩm, nhưng sẽ thật ngớ ngẩn nếu thương vụ này xẩy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét