Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Chiến lược đại tu khủng, real quyết chi 180 triệu đón "siêu bom" hè 2020

Đội bóng hoàng gia tây ban nha luôn đầy ắp hoài bão cho những phương châm ở mai sau.

Real madrid đã kết thúc mùa hè 2019 bằng 5 phiên bản hợp đồng mới, trong công cuộc thanh lọc lực lượng & cải tổ đội hình của hlv zinedine zidane. Eden hazard, luka jovic hay ferland mendy đều là những sự bổ sung cập nhật chất lượng, loạt nhân sự mới mang về ý thức rất to lớn cho blđ lẫn những cđv yêu quý đội bóng cung điện hoàng gia tây ban nha.

Dẫu thế, với phương châm sớm quay trở lại đường đua thương hiệu & đỉnh cao danh vọng, los blancos không từ bỏ bất kể một ngôi sao sáng tiềm năng nào hoàn toàn có thể chiêu mộ để đưa về santiago bernabeu.

Real madrid từng ra sức thương lượng để có neymar ngay mùa hè 2019 nhưng thất bại. Yêu cầu từ phía paris saint-germain là quá rộng, trong toàn cảnh barcelona cũng tuyên chiến và cạnh tranh tàn khốc. Ngôi sao 5 cánh nhà bạn brazil vẫn ở lại paris, nhưng nhiều năng lực chuyên môn sẽ cập cảng camp nou ngày hè 2020 bằng thượng tầng blaugrana không giấu dự tính quay trở về với thương vụ làm ăn neymar trong khoảng thời gian tới. Chính vì điều này, blđ real đã chuyển sang phương châm khác.

Đội bóng cung điện hoàng gia tây ban nha từ bỏ bài toán theo đuổi neymar, xác định ngôi sao sáng người pháp new là "chân lý". Mức phí chuyển nhượng ủy quyền dự kiến của mbappe vào tầm khoảng 180 triệu bảng (theo transfermarkt).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét