Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Choáng! Sự thật cực sốc vụ man utd mua bruno fernandes

Chủ tịch sporting lisbon mới đây đã thông báo hiểu rõ sự thật việc manchester united theo đuổi bruno fernandes suốt mùa hạ này.

Bruno fernandes đã từng có lần công khai phân bua có nhu cầu chia ly sporting lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa hạ này. Anh đăng bọn tuyên bố: "ai cũng biết tôi mong mỏi thi đấu ở premier league, nhưng ra quyết định thuộc về quản trị đội bóng."

Nhiều nguồn tin bật mý, bruno fernandes trở thành mục tiêu chuyển nhượng ủy quyền bậc nhất củaman united suốt thời hạn dài. Mặc dù vậy, do sporting lisbon ép bảng giá không hề thấp, quỷ đỏ thành manchester đã bằng lòng chấm hết điều đình.

Phó quản trị ed woodward nhận định rằng, bruno fernandes có ít kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường uefa champions league chính vì thế, man united sẽ không còn sẵn sàng đáp ứng số chi phí 70 triệu euro do sporting lisbon nhu cầu.

Mặc dù vậy, thực sự phía sau thương vụ làm ăn này không hề đúng tựa như các gì báo giới đồn đoán. Mới nhất, quản trị frederico varandas của sporting lisbon đã tiết lộ những thông báo ngạc nhiên về thương vụ làm ăn bruno fernandes.

Cụ thể chi tiết, san sẻ trên home đội bóng, frederico varandas khẳng định: "giữ chân fernandes gần như không thể nhưng chúng mình đã làm được. Chúng mình đã chuẩn bị cho việc buôn bán fernandes bằng việc được ra 1 mức giá cụ thể chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét