Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Juventus hành vi điên rồ, thâu tóm bộ 3 "hàng khủng" của Man Utd

Juventus đã bắt đầu hướng sự để ý tới Manchester United trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Từ 2009 tới lúc này, Juventus đã chiêu mộ thành công 14 cầu thủ dưới dạng chủ quyền. Đáng chú ý, các cầu thủ này đều tự nguyện kết thúc chuyển giao kèo với CLB cũ khi đáo hạn, gật đầu không sở hữu và nhận một đồng lót tay hay đền bù nào để gia nhập Juventus.

Sớm nhất, Juventus đã thuyết phục bộ đôi tiền vệ tài giỏi Aaron Ramsey & Adrien Rabiot cặp cảng Turin mà không tốn bất kỳ một phí chuyển nhượng ủy quyền nào - điều mà các ông lớn châu âu khác làm mọi cách nhưng không hề.

& theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Juventus đã bắt đầu vươn "vòi bạch tuộc" tới đại bản doanh Old Trafford của Man United. Từ đó, "Lão bà thành Turin" đã lên lên kế hoạch đánh cướp 3 ngôi sao 5 cánh khủng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, cái brand name đầu tiên mà Juventus hướng tới đó chính là David de Gea. Đến thời điểm này, De Gea vẫn chưa gật đầu đồng ý ký vào bạn dạng bàn giao kèo mới và anh có thể độc lập điều đình Hợp Đồng với Juventus trong thời điểm tháng 1 - thời khắc De Gea chỉ với 6 tháng trong Hợp Đồng.

Tương tự, Juventus cũng để dành sự quan tâm đặc biệt cho Eric Bailly. Với sự xuất hiện của Harry Maguire, cùng theo đó HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào tài giỏi trẻ Axel Tuanzebe, cơ hội ra sân của Bailly đang thanh mảnh dần. Ở đầu cuối, Nemanja Matic hoàn toàn có thể chuyển tới khoác áo Juventus khi anh sớm bị Solskjaer loại khỏi đội hình chủ yếu để nhường chỗ cho Scott mctominay. Cũng như De Gea, Hợp Đồng của Bailly và Matic sẽ đáo hạn trong tháng 6/2020.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét